Hạ Vi hành động 'lạ' trước và sau xác nhận chia tay Cường Đô la, cô được gì?

( PHUNUTODAY ) - Trước khi công bố xác nhận chia tay Cường Đô la, Hạ Vi chia sẻ những status buồn rầu. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô lại vui vẻ xuất hiện với người đàn ông lạ. Xác nhận chia tay Cường Đô la, Hạ Vi được gì?

Mối quan hệ giữa Hạ Vi và Cường Đô la bắt đầu gây chú ý vào tháng 10/2015. Sau gần 2 năm bên nhau, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Lý do được Hạ Vi đưa ra là cả hai không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.

ha vi phunutoday (4)

 

Có thể nói, chuyện tình với vị đại gia phố núi đã giúp Hạ Vi được rất nhiều. Nhờ có "cái nắm tay thần thánh" của chồng cũ Hồ Ngọc Hà đã giúp Hạ Vi từ một hotgirl một bước trở thành nghệ sĩ được nhiều người săn đón. Cái tên Hạ Vi được tìm kiếm nhiều hơn.

Trong suốt hơn 2 năm bên nhau, các hoạt động nghệ thuật của Hạ Vi cũng "thường thường bậc trung". Vai "Tấm" trong "Tấm Cám chuyện chưa kể" không phải là quá xuất sắc để được tung hô. Thế nhưng Hạ Vi lại được biết đến nhiều hơn sau mỗi lần chia tay rồi lại tái hợp với Cường Đô la.

Còn nhớ, sau khi công bố chuyện yêu đương, tháng 6 năm ngoái, Hạ Vi lại làm nóng dư luận bằng một status bóng gió nói về việc chia tay Cường Đô la.

ha vi phunutoday (1)

 

"Vi hiểu rằng đã là chuyện riêng thì nên tự mình giải quyết và không nhất thiết phải nói với bất kì ai, thế nhưng thời gian qua… Chuyện Vi yêu ai, thế nào, đi đâu, đi bằng cái gì đều được đưa lên mặt báo và thậm chí đôi khi tên mình bị lôi vào những câu chuyện nào đó không của riêng ai" - Hạ Vi chia sẻ những áp lực mà cô gặp phải trong thời gian yêu với Cường Đô la.

Thế nhưng, sau đó người ta lại chứng kiến cảnh cô và người yêu nổi tiếng đoàn tụ.

Đã rất nhiều lần, chuyện tình hợp tan của cặp đôi được nhắc đến trên mặt báo. Từng động thái của cả hai người trên trang cá nhân đều được cộng đồng mạng quan tâm. Nhất cử nhất động của cả hai đều được báo chí săn đón. Và lần này cũng vậy. Khi mối quan hệ của Hạ Vi và Cường Đô la đang rơi vào quên lãng, thì bỗng dưng thông tin cặp đôi chính thức chia tay lại xuất hiện trên mặt báo với sự xác nhận của người quản lý.

Theo đó, đến tận bây giờ người quản lý của hotgirl này mới chính thức lên tiếng cho biết hai người đã chia tay vì những bất đồng trong suy nghĩ, không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Người này cũng cho biết hiện tại Hạ Vi vẫn đang độc thân và tập trung trau dồi các kỹ năng cần thiết nhằm chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật tiếp theo.

Trước khi chính thức tuyên bố không còn là của nhau, Hạ Vi - Cường Đô la liên tục bị đồn chia tay, bắt đầu từ cuối năm 2016, bởi Hạ Vi không ít lần đăng những trạng thái lạ trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô buồn phiền khi mối tình này tan vỡ.

Một ngày trước khi tuyên bố chia tay Cường Đô la, Hạ Vi chia sẻ bức ảnh có dòng chữ: “Who are you when no one is watching?” (Tạm dịch: “Bạn là ai khi không có ai dõi theo?”).

ha vi phunutoday (2)

 Chia sẻ của Hạ Vi ngày 2/7. 

Ngày 27/6, hot girl gốc Hải Phòng đăng tải bức ảnh một người cầm điếu thuốc lá đồng thời chú thích: “Trying to describe my depression” (Tạm dịch: “Đang cố gắng miêu tả nỗi buồn của tôi”).

ha vi phunutoday (3)

 Hạ Vi đăng trạng thái lạ ngày 27/6.

Trước đó, trên trang cá nhân Instagram, Hạ Vi trích dẫn lời bài hát “Black space” của ca sĩ Taylor Swift: “A nightmare dressed like a day dream” (Tạm dịch: "Một cơn ác mộng ngụy trang như một giấc mơ đẹp")...

Mặc dù, Hạ Vi có những lời chia sẻ 'lạ' trước khi công bố chia tay Cường Đô la, nhưng sau đó cô xuất hiện khá tình tứ bên một người đàn ông.

Theo đó, Hạ Vi trang điểm và ăn vận sành điệu. Cả hai cùng bước xuống từ một chiếc xe hơi. Hạ Vi khoác tay người này qua đường vào một quán ăn.

ha-vi-an-uong-vui-ve-sau-chia-tay-cuong-do-la-phunutodayvn-2-2142-phunutoday-1713-phunutoday

 

Hotgirl Hải Phòng tươi cười khi hai người dùng bữa với nhau. Điều này dấy lên nghi vấn đây chính là bạn trai mới của hotgirl này. Thế nhưng, có người cho rằng họ chỉ là bạn. Điều này khiến dư luận tò mò về người đàn ông này.

Và thế, nhiều người sẽ nhận thấy chuyện công bố lý do chia tay và nghi vấn bên người đàn ông kia không phải ngẫu nhiên xuất hiện tại thời điểm này, khi cô chuẩn bị cho sự quay trở lại của mình trong showbiz.

Có ý kiến cho rằng, tất cả là sự sắp xếp để PR cho Hạ Vi. Và đó là cái truyền tay khéo léo mà Cường Đô la mang lại sau cuộc tình ồn ào của hai năm qua?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn