Bố tỷ phú của Lưu Diệc Phi ôm hôn gái đẹp kém 30 tuổi trên phố

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Trần Kim Phi - bố nuôi của Lưu Diệc Phi bị bắt gặp ôm hôn thắm thiết nữ diễn viên trẻ Dương Thái Ngọc trên phố.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin Trần Kim Phi - cha nuôi tỷ phú của Lưu Diệc Phi ôm hôn thắm thiết một cô gái trẻ trên phố. Sau đó, hai người cùng về nhà với nhau, làm dấy lên nghi ngờ họ đang sống chung.

bo-nuoi-luu-diec-phi 1

 Cha nuôi Lưu Diệc Phi tình tứ với gái trẻ kém 30 tuổi

Được biết, cô gái này chính là ca sĩ, diễn viên sinh năm 1992 Dương Thái Ngọc. Mỹ nữ họ Dương từng tốt nghiệp khoa diễn xuất, Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Thời gian gần đây, người đẹp thu hút sự chú ý khi được góp mặt trong dự án phim điện ảnh "Phương Hoa" của đạo diễn danh tiếng Phùng Tiểu Cương.

Ca sĩ, diễn viên sinh năm 1992 Dương Thái Ngọc. Mỹ nữ họ Dương từng tốt nghiệp khoa diễn xuất, Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Thời gian gần đây, người đẹp thu hút sự chú ý khi được góp mặt trong dự án phim điện ảnh "Phương Hoa" của đạo diễn danh tiếng Phùng Tiểu Cương.

bo-nuoi-luu-diec-phi 3

 Nhan sắc Dương Thái Ngọc

Trần Kim Phi là một đại gia địa ốc nổi tiếng tại Trung Quốc. Nhờ có sự dìu dắt của ông Trần, Lưu Diệc Phi mới thuận lợi bước chân vào ngành giải trí và trở nên nổi tiếng. Năm 2005, vị đại gia này còn thành lập một công giải trí riêng để hỗ trợ sự nghiệp cho Lưu Diệc Phi.

Trong sự nghiệp, Lưu Diệc Phi đóng không nhiều phim, gia cảnh không thuộc hàng triệu phú nhưng lại đứng tên sở hữu nhiều khối bất động sản giá trị. Theo ước tính, về bất động sản, cô còn vượt qua Phạm Băng Băng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link