Vbiz 10/3: "Sự thật" cuộc sống của Nguyệt Ánh, Hạ Vi quay lại với Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - "Sự thật" về cuộc sống của Nguyệt Ánh khi kết hôn với bạn trai đại gia, Hạ Vi và Cường Đô la đã "bí mật" quay trở về bên nhau?

giai-tri-1

Vốn là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, diễn viên "Cổng mặt trời" bí mật lên xe hoa khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Cô từng chia sẻ yêu mãnh liệt nhưng từng mất niềm tin vào người mình yêu và sợ đổ vỡ như bố mẹ nên rất thận trọng trong hôn nhân.

Nguyệt Ánh sinh năm 1983, tham gia vào các bộ phim nổi tiếng như Dốc tình, Hàn Mặc Tử, Mầm sống, Tình yêu còn mãi, Hoàng hôn ấm áp, Miền đất phúc, Cổng mặt trời, Nhất
quỷ nhì ma… Khác với các đồng nghiệp, Nguyệt Ánh chuyên tâm học tài chính, tốt nghiệp Đại học Ngân hàng và Đại học RMIT (TP.HCM) chứ không "ra lò" từ Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô từng làm việc trong công ty chứng khoán hai năm nhưng quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn.
Trước khi kết hôn, cuộc sống của Nguyệt Ánh chẳng có thay đổi gì đáng kể. Cô nàng vẫn chăm chỉ làm việc và giành thời gian đi du lịch.

giai-tri-2

Ngày 9.3, Hạ Vi khoe trên trang cá nhân hình ảnh chụp một bó hoa kèm dòng trạng thái hạnh phúc: "Một tình yêu một bó hoa cho em". Rất nhanh chóng sau đó, khán giả đã nhận ra món quà này giống với bó hoa mà Cường Đô la đã chia sẻ trên trang cá nhân tối 8.3. Nhiều người đặt nghi vấn là cặp đôi này vẫn còn quan hệ tình cảm với nhau.

giai-tri-3

Mới đây, tại một sự kiện tại TP.HCM, Minh Luân lần đầu chia sẻ chuyện tình buồn của anh. Anh cho hay, anh và bạn gái đã chia tay sau 3 năm hẹn hò. Anh cho biết thêm, anh đã bị bạn gái bỏ rơi để theo người đàn ông khác.

Mặc dù tránh không nhắc đến tên người cũ. Song bạn bè diễn viên cho biết anh và Ninh Dương Lan Ngọc đã chia tay được vài tháng.

Và anh đã quyết định làm MV ca nhạc coi như món quà cuối cùng tặng bạn gái. Anh chia sẻ: "70% nội dung MV là sự thật về chuyện tình không trọn vẹn của tôi. Tôi không có ý trách người đàn ông đã xen vào mối tình của mình hay cô gái đã bỏ tôi ra đi. Tôi nghĩ chuyện tan vỡ là số phận, không ai muốn như vậy. Cô ấy có quyền lựa chọn người mà mình cho là tốt hơn".

giai-tri-4

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô selfile cùng bạn thân - Tammy Lê kèm dòng chú thích "Có người đã nói, có một người bạn tốt giống như có một kho báu. Tao rất hạnh phúc vì có một “kho báu” như mày. Chúc mày sinh nhật thật vui thật hạnh phúc nhé. Happy birthday!".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của hai cô gái sexy thì không ít người cho rằng, Nữ hoàng nội y đang sở hữu "kho báu" đáng giá mà không phải ai cũng may mắn có được. Đồng thời, nhiều người cũng tỏ ra ngưỡng mộ tình bạn lâu năm của hai người đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn