Lọc sạch phổi bằng loại nước không mất tiền

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể tự chế nước thanh lọc phổi tại nhà bằng những nguyên liệu vô cùng đơn giản.

Cần phải nói rằng phổi là một trong những bộ phận quan trọng trong cơ thể bạn. Mỗi ngày một người trung bình hít thở khoảng 20000 lần. Việc hô hấp thông qua phổi và nó phải làm việc cả ngày để hít và xả những khí cần thiết cho sự sống.

thanh-loc-phoi

 Phổi là 1 trong những bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể.

Các bệnh về đường hô hấp biểu hiện ở mức độ nhẹ đến mức độ nặng như bệnh như hen suyễn, viêm phổi, ung thư phổi, viêm phế quản, xơ nang và những bệnh khác có thể đe dọa đến tính mạng.

Tập thể dục, không hút thuốc và tránh môi trường ô nhiễm là cách phổ biến nhất để đảm bảo phổi được khỏe mạnh ở mỗi người. Tuy nhiên, một chế độ ăn đúng cách cũng đóng một vai trò lớn trong việc chăm sóc sức khỏe cho lá phổi của bạn. Một số loại nước đơn giản có thể giúp bạn thanh lọc phổi mà không tốn kém.

Mẹo giúp bạn pha nước thanh lọc phổi

thanh-loc-phoi-1

Uống nước đúng cách giúp bạn thanh lọc phổi. 

Thành phần gồm: 400 gram tỏi, 400 gram mật ong nguyên chất, 2 muỗng canh bột nghệ, lát gừng nhỏ và 1 lít nước

Cách chế biến: Gọt tỏi và gừng cho vào nước sôi, sau đó thêm bột nghệ và giảm lửa nhỏ. Nấu hỗn hợp cho xắt lại còn ½ nước. Nhắc ấm nước xuống bếp và thêm mật ong vào trộn đều, sau đó lọc và đổ hỗn hợp vào một lọ thủy tinh. Lưu giữ hỗn hợp nước trong tủ lạnh khi hỗn hợp nguội hoàn toàn.

Cách dùng: Uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần uống 2 thìa vào mỗi buổi sáng khi bụng đói và 2 giờ sau bữa ăn tối.

Tỏi có chứa allicin, có khả năng chống lại nhiễm trùng và giảm viêm phổi. Tỏi được chứng minh giúp ngăn ngừa ung thư phổi bằng cách loại bỏ các gốc tự do từ phổi do có tính chống oxy hóa. Nếu bạn bị bệnh hen suyễn hoặc bất kỳ bệnh nhiễm trùng phổi khác, hãy thử ăn tỏi. Nhai 2-3 tép tỏi mỗi ngày hoặc uống lượng nhỏ nước ép tỏi sẽ có ích cho bệnh hô hấp.

Gừng được sử dụng như một loại thuốc chữa nhiều bệnh nhờ chức năng chống viêm làm sạch phổi một cách hiệu quả. Nó cũng giúp loại bỏ chất nhờn dư thừa ở phổi. Trong khi đó, củ nghệ có chứa chất curcumin giúp loại bỏ các chất gây ung thư phổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link