"Sự thật" về cuộc sống của Nguyệt Ánh khi kết hôn với bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của Nguyệt Ánh khi kết hôn với bạn trai đại gia khiến không ít người tò mò.

Vốn là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, diễn viên "Cổng mặt trời" bí mật lên xe hoa khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Cô từng chia sẻ yêu mãnh liệt nhưng từng mất niềm tin vào người mình yêu và sợ đổ vỡ như bố mẹ nên rất thận trọng trong hôn nhân.

Ông xã của người đẹp Cổng mặt trời tên Eswar Rao, hiện là thầy dạy yoga tại một trung tâm thể thể dục nổi tiếng ở TP.HCM. Nhiều nguồn tin cho hay Nguyệt Ánh cùng bạn trai đã yêu nhau gần một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Eswar có ngoại hình nam tính, trẻ trung hơn so với tuổi tứ tuần.

Nguyệt Ánh sinh năm 1983, tham gia vào các bộ phim nổi tiếng như Dốc tình, Hàn Mặc Tử, Mầm sống, Tình yêu còn mãi, Hoàng hôn ấm áp, Miền đất phúc, Cổng mặt trời, Nhất quỷ nhì ma… Khác với các đồng nghiệp, Nguyệt Ánh chuyên tâm học tài chính, tốt nghiệp Đại học Ngân hàng và Đại học RMIT (TP.HCM) chứ không "ra lò" từ Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô từng làm việc trong công ty chứng khoán hai năm nhưng quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn.

Trước khi kết hôn, cuộc sống của Nguyệt Ánh chẳng có thay đổi gì đáng kể. Cô nàng vẫn chăm chỉ làm việc và giành thời gian đi du lịch.

nguyet-anh-1

 

nguyet-anh-2

Nguyệt Ánh vẫn miệt mài đi diễn. 

nguyet-anh-3

 

nguyet-anh-4

Nguyệt Ánh vẫn tích cực tham gia đóng phim cùng các bạn diễn. 

nguyet-anh-5

 

nguyet-anh-6

Nguyệt Ánh có cuộc sống "vạn người mê"  trước khi kết hôn với ông xã đại gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link