Sau ồn ào ly hôn "tố" chồng bội bạc, Lâm Vinh Hải và vợ cũ vẫn thân mật thế này

( PHUNUTODAY ) - Lý Phương Châu chia sẻ cô chỉ hợp tác cùng Lâm Vinh Hải vì đã ký hợp đồng.

Chiều 8/3, Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu cùng có mặt tại buổi tập vòng Đo ván của Hoà âm ánh sáng 2017. Cả hai cùng là thành viên team ca sĩ Mai Tiến Dũng. Trong đó, Lâm Vinh Hải đảm nhận vai trò biên đạo, còn Lý Phương Châu quản lý hình ảnh và chịu trách nhiệm về trang phục cho Mai Tiến Dũng. Đây là lần đầu tiên Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu xuất hiện cùng nhau sau ồn ào nam vũ công bị vợ cũ tố bội bạc, có người thứ ba.

ly-phuong-chau1

 

ly-phuong-chau

Lý Phương Châu và chồng cũ "tái hợp" trong công việc.

 Dù từng "tố" Lâm Vinh Hải trên mạng xã hội là ngoại tình dẫn đến ly hôn nhưng khi có mặt trong buổi luyện tập, Lý Phương Châu và chồng cũ vẫn tỏ ra hết sức chuyên nghiệp khi liên tục trao đổi, làm việc cùng nhau nhằm hỗ trợ Mai Tiến Dũng hoàn thành tốt đêm thi sắp tới.

Giải thích về sự "tái hợp" này, vợ cũ Lâm Vinh Hải cho biết cô cũng từng làm quản lý của chồng. Tuy nhiên, cô cảm thấy bị lừa dối khi cho rằng chồng có mối quan hệ với người khác trước khi cả hai ly hôn. Hiện tại, Lý Phương Châu không hợp tác với Lâm Vinh Hải trong công việc nữa, chỉ hoàn thành nốt những hợp đồng đã ký trước đây.

Mới đây, Lý Phương Châu cũng lần đầu chính thức lên tiếng chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân tan vỡ với vũ công Lâm Vinh Hải. Sáu tháng hậu ly hôn và hai tuần trong tâm bão scandal, Lý Phương Châu khẳng định bản thân mình đã ổn rồi.

ly-phuong-chau-1052-phunutoday

Lý Phương Châu hạnh phúc bên con gái. 

 "Tôi nghĩ giai đoạn hậu ly hôn với người phụ nữ hay người đàn ông thì đều không hề dễ dàng. Nhưng tới giờ phút này thì tôi có thể nói là tôi ổn rồi, không sao. Tôi cũng may mắn là không phải trải qua những ngày vui buồn nóng giận tuyệt vọng thất thường hay trút giận vào con gái bởi tôi có rất nhiều việc phải làm. Quản lý cho vũ đoàn MTE rồi quản lý giúp công việc cho anh John Huy Trần khiến tôi không còn thời gian để bất thường".

Hiện tại vợ cũ của Lâm Vinh Hải đang có cuộc sống yên ổn và hạnh phúc bên con gái là bé Kỳ Kỳ. Cô cũng khá bận rộn với công việc của mình nên không có nhiều thời gian để ý đến "những chuyện không đâu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn