Vbiz 10/3: Trấn Thành bị "cưỡng hôn", Ngọc Thúy về nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Danh hài Trấn Thành chỉ biết "chịu trận" khi bị bạn gái cưỡng hôn trên sân khấu, cực siêu mẫu về nước sau scandal với Phan Như Thảo

Vbiz 10/3: Trấn Thành bị
Trong chương trình “Đàn Ông Phải Thế” tập 20, MC Trấn Thành có dịp hội ngộ bạn gái học chung trường sân khấu điện ảnh với anh là nữ diễn viên Nam Thư. Trên sân khấu, Nam Thư luôn là nhân tố khiến Trấn Thành hoảng loạn vì sự “bất bình thường” của mình. Thậm chí cô còn liên tục "cường hôn" danh hài khiến Trấn Thành chỉ biết "chịu trận" kêu "cái gì vậy? cái gì vậy?" trước hành động táo bạo của người chơi.

Vbiz 10/3: Trấn Thành bị
Mới đây, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và những chân dài trong nhóm người mẫu Hoa Học Đường đình đám một thời đã có dịp hội ngộ tại dinh thự riêng của Hoa hậu Yến Nhi. Được biết cô về Việt Nam để tận hưởng kỳ nghỉ trước khi lên xe hoa với bạn trai là luật sư Trương tại Mỹ. Trước đó, chân dài sinh năm 1980 dính tin đồn bị Phan Như Thảo "tố" "làm trò bẩn thỉu" dùng tiền của chồng cũ để hại cô. Tuy vậy dường như cựu siêu mẫu vẫn không hề quan tâm. Cô vẫn vui vẻ hết cỡ bên bạn bè.

Vbiz 10/3: Trấn Thành bị

Mới đây nhất, Diễm My 9X đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống của cô sau khi chia tay bạn trai đại gia. Theo đó, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" cho biết, những gì cô chia sẻ trên trang cá nhân về sự đổ vỡ là tâm tư hiện tại của cô. Cô quyết định sẽ không để chuyện tình cảm vướng vào công việc và muốn tập trung hơn cho các vai diễn. Người đẹp cũng chia sẻ  người yêu cũ của cô từng không muốn nói về chuyện tình cảm trên truyền thông. Thế nhưng sau đó, anh lại nhắn với quản lý của cô rằng "Hãy nói với báo chí về việc chia tay" khiến cô bị sốc.

Vbiz 10/3: Trấn Thành bị

Global Beauties - một chuyên trang sắc đẹp quốc tế đã công bố danh sách top 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới trong năm 2015. Theo đó, đại diện Việt Nam là Trần Ngọc Lan Khuê đã được vinh danh trong top 50 người đẹp này. Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015, người đẹp đã mang về thành tích Top 11 người đẹp nhất cuộc thi, giải Hoa hậu được công chúng bầu chọn nhiều nhất và giải Trang Phục Dạ Hội Đẹp Nhất.  Với những gì đã làm được, Lan Khuê được đánh giá là một trong những thí sinh Việt Nam xuất sắc nhất từ trước đến nay tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Cùng với việc lọt Top 50 của Global Beauties, Lan Khuê sẽ có cơ hội được trở thành Miss Grand Slam 2015, tức Hoa hậu của các hoa hậu, hay Nữ hoàng sắc đẹp thế giới.

Vbiz 10/3: Trấn Thành bị

Sau những ngày tất bật với các chương trình truyền hình, Việt Hương dành một ngày đi làm từ thiện và lễ chùa đầu năm ở Long Khánh, Đồng Nai. Chị chuẩn bị 300 suất cơm tặng bà con nghèo. Rất đông người đã tới để được nhìn tận mắt thần tượng và trò chuyện cùng chị. Sau khi phát cơm từ thiện, Việt Hương cùng các Phật tử đến 7 ngôi chùa tại Đồng Nai lễ Phật đầu năm, cầu bình an, may mắn cho người thân. Đây là năm thứ ba chị thực hiện chuyến hành hương kết hợp từ thiện và được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

Lan Khuê lọt top 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2015
Lan Khuê lọt top 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê "vượt mặt" Phạm Hương và Thúy Vân trở thành một trong 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2015.
Sốc: Ngôi sao võ thuật Thành Long qua đời ở tuổi 62?
Sốc: Ngôi sao võ thuật Thành Long qua đời ở tuổi 62?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn Thành Long qua đời khiến fan hâm mộ choáng váng
Theo:  khoevadep.com.vn copy link