Vũ Hoàng Việt làm gì sau khi 'người tình tỷ phú' bỗng mất tích?

15:00, Thứ năm 10/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng tay trong tay tình cảm sau tin đồn 'người tình tỷ phú' bỗng mất tích?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý về hạnh phúc lứa đôi cũng như khoảng thời gian anh và Yvonne Thúy Hoàng sánh bước bên nhau. Trong khi cựu người mẫu giản dị với áo sơ mi và quần jeans thì bạn gái anh dường như lại rất phong cách với áo khoác bò cùng boots cao qua gối, sành điệu.

vu hoang viet phunutoday1

Theo đó, cựu người mẫu bày tỏ "Trước khi 2 đứa bị thấm ướt và lạnh phải rút ngắn thời gian Hollywood để trở về nhà thì cũng có được một số hình ảnh đẹp để lưu làm kỷ niệm và chia sẻ với mọi người. Yvonne thật rực rỡ, thật đẹp đúng là người phụ nữ của lòng mình" kèm theo rất nhiều hình ảnh đẹp của cả hai.

vu hoang viet phunutoday2

vu hoang viet phunutoday3

Vũ Hoàng Việt và bạn gái tay trong tay tình cảm trong hầu hết các cuộc chơi.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải đoạn clip dài gần 1 phút, ghi lại cảnh anh đang tươi cười và tự hỏi "Yvonne đâu, có ai thấy Yvonne của tôi đâu không" khi đi mua đồ tại một trung tâm thương mại lớn kèm dòng chú thích hài hước "Yvonne lạc mất tiêu rồi. Giờ mình phải làm sao? Huhu..." khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng. 

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Trường Giang bị 'đe dọa' sau phát ngôn 'vạch mặt' Quế Vân?
Trường Giang bị 'đe dọa' sau phát ngôn 'vạch mặt' Quế Vân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quế Vân bất ngờ lên tiếng phản hồi sau khi bị Trường Giang "vạch mặt" clip là giả tạo.
Hé lộ lý do bất ngờ khiến Khánh Thi - Phan Hiển 'đường ai nấy đi'
Hé lộ lý do bất ngờ khiến Khánh Thi - Phan Hiển 'đường ai nấy đi'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển bất ngờ lên tiếng giãi bày về cuộc sống cũng như chuyện vợ chồng hiện tại của anh và Khánh Thi.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong