Sốc: Ngôi sao võ thuật Thành Long qua đời ở tuổi 62?

12:00, Thứ năm 10/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin đồn Thành Long qua đời khiến fan hâm mộ choáng váng

Thành Long (Jackie Chan), sinh ngày 4/7/1954 tại Hong Kong, là ngôi sao võ thuật nổi tiếng Trung Quốc.Thành Long trở thành tâm điểm của sự chú ý không chỉ của báo chí trong nước mà tên tuổi của ông còn được cả thế giới biết đến. Thời gian gần đây, trên các trang tin và báo mạng liên tục xuất hiện tin đồn Thành Long đã qua đời khiến nhiều người hoang mang.

Hãng tin Nam Đô cho hay, Thành Long trên phim trường The Foreigner ở London (Anh) liên tục bị làm phiền vì điện thoại của bạn bè. Theo đó, họ bàng hoàng vì báo chí quê nhà đưa tin ông qua đời.

Tin đồn Thành Long qua đời khiến nhiều người bàng hoàng.

Trang “About” cũng khiến đưa tin: “Khoảng 11h trưa ngày 7/3/2016, diễn viên yêu thích của chúng ta là Thành Long đã qua đời. Thành Long sinh ngày 7/4/1954 ở Hong Kong. Ông sẽ mãi được nhớ đến và không chìm vào quên lãng. Làm ơn hãy thể hiện sự cảm thông và lời chia buồn bằng việc bình luận và “like” trang này”.

Trước đó, ngày 2/3 trên mạng xã hội đưa tin tài tử đã qua đời tại Queensland, Australia do tai nạn xe hơi. Ngay sau đó, nhiều trang báo còn khai thác sâu về tin tức địa điểm tai nạn. Vài ngày sau, một nguồn tin từ báo Ấn Độ tiết lộ tài tử qua đời vì đau tim.

Tuy nhiên tất cả những tin đồn đều sai sự thật. Hôm 8/3, đại diện của Thành Long đã chính thức khẳng định ngôi sao phim "Giờ cao điểm" vẫn sống khỏe mạnh.  Đại diện cho Thành Long cũng cho hay họ đã nhận được tin ông qua đời đến 3 lần. Thành Long chia sẻ ông gần như không dám đọc báo mạng thời gian này vì quá nhiều tin tức không đúng sự thật.

Kênh ABC cũng từng đưa tin Thành Long qua đời.

Tin đồn Thành Long qua đời không còn là hiện tượng quá bất ngờ và lạ lẫm bởi vào năm 2013 Thành Long đã từng bị đồn qua đời. năm 2015, kênh ABC cũng bị "mắc lừa" và đưa tin siêu sao võ thuật Thành Long đã đột tử vì đau tim. 

Trang Celebrity Post cũng đã làm một cuộc thăm dò và kết quả thật bất ngờ, có đêm 74% dân cư mạng tin rằng Thành Long đã qua đời thật trước những tin đồn.

Bên đại diện cho Thành Long đính chính ông vẫn hoàn toàn khỏe mạnh.

Ngôi sao 62 tuổi cũng hài hước tuyên bố: “Nếu thực sự tôi đã chết, tôi sẽ… thông báo với mọi người! Thế nên những người tung tin, bịa đặt hãy dừng lại hành động xấu xa của mình”.

Thành Long là một trong số ít diễn viên đại diện cho võ thuật Trung Hoa bước ra điện ảnh thế giới. Tuy là ngôi sao một ngôi sao trên màn bạc nhưng “vua võ thuật” lại có đời sống tình cảm phức tạp khiến báo giới phải tốn nhiều giấy mực. 

Trấn Thành
Trấn Thành "chịu trận" khi bị bạn gái cưỡng hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài Trấn Thành choáng váng khi liên tục bị cưỡng hôn trên sân khấu
Vui vẻ trở lại sau scandal, Hà hồ vẫn
Vui vẻ trở lại sau scandal, Hà hồ vẫn "mất ghế nóng"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau tâm bão dư luận, Hà Hồ đã lấy lại được tinh thần tuy nhiên "nữ hoàng giải trí" vẫn mất "ghế nóng" trong chương trình The X-Factor.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link