Lan Khuê lọt top 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lan Khuê "vượt mặt" Phạm Hương và Thúy Vân trở thành một trong 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2015.

Cách đây ít giờ, Global Beauties - một chuyên trang sắc đẹp quốc tế thu hút đông đảo thành viên tham gia đã công bố danh sách top 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới trong năm 2015. Theo đó, đại diện Việt Nam là Trần Ngọc Lan Khuê đã được vinh danh trong top 50 người đẹp này.

Trần Ngọc Lan Khuê sinh năm 1992 tại TP.HCM. Cô sở hữu số đo hình thể lần lượt là 84-60-88, từng đăng quang tại cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam năm 2015 và được chọn là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015 tổ chức tại Tam Á, Trung Quốc vào tháng 12/2015 vừa qua. Người đẹp đã mang về thành tích Top 11 người đẹp nhất cuộc thi, đoạt giải Hoa hậu được công chúng bầu chọn nhiều nhất – People’s Choice (Bình chọn qua app điện thoại di động), đặc biệt bộ áo dạ hội được NTK Lý Quý Khánh chuẩn bị cho cô diện trong cuộc thi này đã dành được giải Trang Phục Dạ Hội Đẹp Nhất và danh hiệu World Designer dành cho NTK Lý Quý Khánh.

Lan Khuê được vinh danh, lý do Phạm Hương trượt top

Ngoài vẻ đẹp cuốn hút, khả năng catwalk ấn tượng, dự án từ thiện mang tên Chung tay cùng Khuê của cô cũng đặc biệt được chú ý khi tham gia  Miss World 2015 .

Với những gì đã làm được, Lan Khuê được đánh giá là một trong những thí sinh Việt Nam xuất sắc nhất từ trước đến nay tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Cô cũng giúp cho bảng đánh giá nhan sắc của Việt Nam do Global Beauties đánh giá tăng hạng từ vị trí 35 lên 24 trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Cùng với việc lọt Top 50 của Global Beauties, Lan Khuê sẽ có cơ hội được trở thành Miss Grand Slam 2015, tức Hoa hậu của các hoa hậu, hay Nữ hoàng sắc đẹp thế giới. Đây là một danh hiệu vô cùng lớn mà bất cứ người đẹp nào cũng muốn được sở hữu.

Trước đó, Lan Khuê cũng đứng ở thứ hạng 19 trong danh sách 20 Hoa hậu đẹp nhất 2015 do trang Missosology - diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng bình chọn. 

Lan Khuê được vinh danh, lý do Phạm Hương trượt top

Lan Khuê là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh trong top 50 mỹ nhân đẹp nhất hành tinh 2015 do Global Beauties bình chọn.

Cùng "mang chuông đi đánh xứ người" nhưng hai mỹ nhân Việt từng gây xôn xao dư luận trước đó là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương và Á khôi Quốc tế 2015 (Miss International 2015) Thúy Vân không được lựa chọn vào danh sách kể trên. Đặc biệt, Phạm Hương cũng là một trong những ứng cử viên nặng ký được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2015 diễn ra tại Mỹ vừa qua. Phạm Hương cũng đã rất nỗ lực trong việc thể hiện bản thân trong suốt "cuộc đua nhan sắc". Điều này khán giả có thể thấy qua những hình ảnh cá nhân của cô người đẹp và đêm thi bán kết. Tuy nhiên người đẹp Hải Phòng không may mắn khi ra về trắng tay và không mang được điểm nào về cho Việt Nam.

Lan Khuê được vinh danh, lý do Phạm Hương trượt top

Phạm Hương không được vinh danh trong top 50 mỹ nhân đẹp nhất hành tinh 2015.

Trong danh sách top 50 mà Global Beauties công bố, có rất nhiều cái tên sáng giá như: Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna, hoa hậu Quốc tế Edymar Martinez, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Anea Garcia, á hậu Hoàn vũ 2015 Ariadna Gutierrez..

Ngọc Thúy xinh đẹp về nước trước khi lên xe hoa
Ngọc Thúy xinh đẹp về nước trước khi lên xe hoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ cũ của đại gia Đức An vui vẻ bên bạn bè mặc những ồn ào với Phan Như Thảo.
Sốc: Ngôi sao võ thuật Thành Long qua đời ở tuổi 62?
Sốc: Ngôi sao võ thuật Thành Long qua đời ở tuổi 62?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn Thành Long qua đời khiến fan hâm mộ choáng váng
Theo:  khoevadep.com.vn copy link