Vbiz 10/5:Mẹ Dương Mỹ Linh cấm yêu Bằng Kiều, Quang Vinh lộ con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ Dương Mỹ Linh cấm yêu Bằng Kiều, Dustin Nguyễn khen vợ hết lời, ca sĩ Quang Vinh chia sẻ con gái... là những tin hot 10/5.

con gái quang vinh

Dư luận đang xôn xao trước thông tin Quang Vinh có con gái khi anh chia sẻ hình ảnh của mình và một bé gái hơn một tuổi. Đáng chú ý, bé gái này có nhiều điểm khá giống với Quang Vinh và chính vì thế, nhiều người nghi vấn đây chính là con gái của nam ca sĩ này. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây thực sự là cháu gái của anh. Công Vinh hiện vẫn khá kín tiếng về đời tư của mình.

văn mai hương

Lùm xùm "lộ hàng" do vô tình tại cuộc thi Vietnam Idol Kids chưa kịp chìm xuống thì Văn Mai Hương mới đây lại bị "ném đá" khi nhiều người cho rằng cô đã nói quá nhiều và lấn át cả nhạc sỹ Hoài An - người tạm thời thay thế giám khảo Tóc Tiên trên ghế nóng chương trình. Thậm chí, có người còn cho rằng cô không chỉ nói nhiều mà còn sử dụng những ngôn từ vô cùng phức tạp.

minh hằng

Trong buổi công chiếu bộ phim mới, Minh Hằng và Qúy Bình không ngần ngại thể hiện sự thân thiết với những hình ảnh tình tứ với nhau trước mặt công chúng trong đó có người cũ của anh là Lê Phương. Lê Phương và Qúy Bình từng có mối duyên tình và tới giờ vẫn bị nghi là một cặp đôi.

dustin nguyễn

Mới đây, Dustin Nguyễn đã có những chia sẻ về hai người vợ của mình. Nam diễn viên không tiếc lời khen ngợi Bebe Phạm khi cho rằng cô là người tuyệt vời, luôn hỗ trợ chồng trong công việc. Còn về mối quan hệ cũ, Dustin chia sẻ anh và vợ cũ đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau nhưng cả hai không đồng cảm, chung một mục đích phấn đấu nên chia tay là điều dễ hiểu.

Dương Mỹ Linh

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Mỹ Linh - bạn gái Bằng Kiều chia sẻ: "Nhưng cái quyết định ngang bướng của tôi hơn 2 năm về truớc mà làm cho mẹ tôi suy sụp và rất buồn ... nhưng tôi biết mẹ buồn thì ít nhưng lo cho tôi thì nhiều. Sự lo lắng, hoang mang là không biết làm thế nào để bảo vệ con mình trước dư luận "vì mẹ thừa biết con gái bà không làm sai" nhưng ở đời có cái gọi là tình ngay lý gian "khi mà mình không thể giải bày được, vậy là mẹ lặng lẽ nhìn con gái mẹ bị oan ức và chịu bao lời lẽ nghiệt ngã, cay độc của miệng đời dành cho tôi... Nhưng thật ra mẹ tôi mới là nguời chịu thiệt và hứng bao dư luận của những nguời xung quanh ...vì con gái mẹ tôi chỉ biết lau nứơc mắt" khi nói về chuyện tình cảm của mình với Bằng Kiều khiến mẹ cô không vui.

Chân dung đại gia bị nghi 'cặp kè' với hàng loạt Hoa hậu Việt
Chân dung đại gia bị nghi 'cặp kè' với hàng loạt Hoa hậu Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đẹp trai, phong độ, tài năng, ga lăng, Benny Ng có đủ điều kiện là vị đại gia "sát hoa hậu" nhất.

 

Trầm trồ trước cuộc sống sang chảnh của em trai, em gái sao Việt
Trầm trồ trước cuộc sống sang chảnh của em trai, em gái sao Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, các em gái - em trai nhà sao Việt còn khiến nhiều người phải ganh tị với tài năng và cuộc sống "sang chảnh"
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn