Ca sĩ Hòa Minzy: Thí sinh 'hot' nhất Gương mặt thân quen là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bắt đầu bước chân vào showbiz khi tham gia Học viện ngôi sao, Hòa Minzy là cái tên được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Hoà Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh ngày 31/5/1995. Cô sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 chị em gái và 1 người con trai ở Bắc Ninh. Bố mẹ Hòa Minzy là những người lao động thuần nông, không có truyền thống nghệ thuật. 

Hoà Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh ngày 31/5/1995. 

Năm học lớp 11, Hòa xin bố mẹ lên thành phố một mình, tự kiếm sống, học thanh nhạc. Sau khi lên Hà Nội, cô đã kiếm được số tiền đầu tiên nuôi sống bản thân bằng việc đi hát ở các phòng trà, quán cà phê. Cô tham gia vào các câu lạc bộ văn hóa văn nghệ của thành phố. Hòa Minzy còn nhận lời làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí tuổi teen.

Hòa Minzy trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng yêu mến nhạc cover. Cô đã cover thành công một bài hát như Phố nghèo (Trần Tiến), Bóng mây qua thềm (Võ Thiện Thanh)...

Năm 2014, Hòa Minzy gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo lẫn khán giả về khả năng ca hát, và biến đổi phong cách một cách "chóng mặt" trong cuộc thi Học viện ngôi sao. Cô đã xuất sắc trở thành Quán quân đầu tiên trong mùa giải đầu tiên của chương trình này.

Bắt đầu bước chân vào showbiz khi tham gia Học viện ngôi sao, Hòa Minzy là cái tên được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Sau khi giành ngôi quán quân Học viên Ngôi sao và dần dần được mọi người biết đến, có lịch diễn, có thêm thu nhập, cô đã dành một phần nhỏ tiết kiệm được để trả nợ xây nhà ở quê và mua cho bố mẹ bộ bàn ghế. Gia đình cô cũng từ đây mà đỡ khó khăn hơn.

Mới đây, cô nàng cũng "được lòng" công chúng khi tham gia "Gương mặt thân quen". Những màn biểu diễn của cô thực sự khiến mọi người thán phục trước tài "hát nhái" và giọng ca không thể tuyệt hơn của mình. Hình ảnh khi "nhí nhố", lúc lại đứng đắn, biến hóa khôn lường của cô càng khiến nhiều người cảm mến.

Hòa Minzy đang là gương mặt 'hot' khi tham gia Gương mặt thân quen.

Về chuyện tình cảm, Hòa Minzy cũng gây xôn xao khi năm 2014, tin đồn cô  hẹn hò cầu thủ cùng tuổi nổi tiếng của đội tuyển U19 và Hoàng Anh Gia Lai đã râm ran. Một bức ảnh Hòa Minzy "khóa môi" cầu thủ Công Phượng được đăng tải trên Instagram của cô nàng đã làm xôn xao cộng đồng mạng. 

Một bức ảnh Hòa Minzy "khóa môi" cầu thủ Công Phượng được đăng tải trên Instagram của cô nàng đã làm xôn xao cộng đồng mạng. 

Cô còn khiến công chúng tò mò khi công khai hình săm mang tên Công Phượng lên ngực trái của mình. Mặc dù chưa chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm nhưng thời gian gần đây, cặp đôi tin đồn này liên tục để lộ những hình xăm “thay lời muốn nói” dành cho nhau. 

Năm 2015, từng rộ tin đồn Công Phượng và Hòa Minzy đã chia tay nhau. Khi Công Phượng có mặt ở TP.HCM thi đấu hơn một tuần, không hề thấy bóng dáng nữ ca sỹ đến cổ vũ cho người yêu mình. Đây là điều rất lạ, bởi trong rất nhiều trận đấu của Công Phượng, từ Pleiku cho tới Singapore Hòa Minzy luôn có mặt để sát cánh với tiền đạo người xứ Nghệ. Bởi thế, nhiều người cũng đã tin rằng dường như cặp đôi này đã đường ai nấy đi hoặc đang có những khúc mắc về tình cảm sau gần 1 năm công khai hẹn hò.

'Cô giáo Khánh' đi xe hơi, lần đầu khoe mẹ và em trai
'Cô giáo Khánh' đi xe hơi, lần đầu khoe mẹ và em trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ít khi xuất hiện cùng con trai trước mặt truyền thông, nhưng mẹ luôn là hậu phương vững chắc cho Duy Khánh, ủng hộ anh trên con đường hoạt động n
Văn Mai Hương bị 'ném đá' vì dám 'cướp lời' sau scandal 'lộ hàng'
Văn Mai Hương bị 'ném đá' vì dám 'cướp lời' sau scandal 'lộ hàng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương tiếp tục bị "ném đá" vì dám "cướp lời" người khác khi ngồi trên ghế nóng Vietnam Idol Kids sau scandal "lộ hàng".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link