Quý Bình công khai tình tứ ôm hôn Minh Hằng trước mặt Lê Phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quý Bình thân mật ôm hôn Minh Hằng ngay trước mặt "tình cũ" Lê Phương.

Sau khi cùng tham gia bộ phim "Bao giờ có yêu nhau" do cặp vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm đạo diễn, Minh Hằng và Quý Bình trở thành cặp đôi đẹp trên màn ảnh được nhiều khán giả hâm mộ. Dù lần đầu đóng phim chung, nhưng cả hai liên tục khiến ngươi xem bất ngờ bởi khả năng diễn xuất quá ăn ý.

Mới đây, cặp đôi khiến nhiều người chú ý khi cùng sánh vai tại buổi ra mắt phim tại Tp. HCM. Quý Bình dù đến trễ nhưng vẫn chuẩn bị sẵn một đóa hoa tươi thắm tặng "người yêu" Minh Hằng. Trong sự kiện, "Bé Heo" không ngần ngại khi công khai thân mật với Quý Bình ngay trước mặt "người cũ" của anh là diễn viên Lê Phương.

Minh Hằng quyến rũ với đầm lệch vai tình tứ bên người tình màn ảnh. 

Cặp đôi không ngần ngại trao nhau những cử chỉ quan tâm, thân mật trước mặt Lê Phương.

Sau khi cùng đóng chung phim "Bao giờ có yêu nhau", Minh Hằng và Quý Bình rộ lên tin đồn "phim giả tình thật". Mối quan hệ trước đó của Quý Bình với Lê Phương cũng được mang ra bàn tán, cũng có nhiều người cho rằng Minh Hằng là người thứ 3 khiến chuyện tình cảm của Quý Bình và Lê Phương tan vỡ. Tuy nhiên cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn, "Bé Heo" đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như nghi án "phim giả tình thật" với Qúy Bình. 

Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, cô yêu Quý Bình bằng tình yêu mãnh liệt của Linh dành cho Huy trong bộ phim "Bao giờ có yêu nhau", bởi anh là mẫu đàn ông lý tưởng mà bất cứ cô gái nào khi yêu đều mong muốn. Ngoài đời, người đẹp chỉ coi Quý Bình là một người anh, đồng nghiệp thân thiết.

Dù đã chia tay nhưng Quý Bình và Lê Phương vẫn là bạn bè thân thiết.

Mới đây Qúy Bình cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ hiện tại giữa anh với Lê Phương. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Anh thật lòng chia sẻ nếu như Lê Phương tìm được người đàn ông khác và đi thêm bước nữa, chắc chắn anh sẽ tham dự đám cưới. Giờ mà anh cưới hay "tình cũ" cưới, đối phương đều vui mừng cho nhau. 

Những thân hình nóng bỏng, gợi cảm nhất Hoa hậu Biển Việt Nam
Những thân hình nóng bỏng, gợi cảm nhất Hoa hậu Biển Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dàn thí sinh diện bikini khoe vóc dáng cơ thể quyến rũ trong đêm bán kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 vào tối 8/5 vừa qua.
Bạn gái cũ tiết lộ sự thật
Bạn gái cũ tiết lộ sự thật "động trời" về con người Hồ Quang Hiếu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ cũ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu thực sự cảm thấy thất vọng về những gì nam ca sĩ đã làm với cô.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link