Phạm Hương sẽ đạt thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với rất nhiều lợi thế, việc Phạm Hương đoạt thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ không phải giấc mơ xa vời.

Những ngày gần đây, sức nóng từ cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh cũng như những hành động đáng chú ý của Hoa hậu Phạm Hương trên đất Mỹ đang thu hút sự chú ý của dư luận. Đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc với tầm cỡ quốc tế, người đẹp Hải Phòng được các chuyên gia sắc đẹp trong và ngoài nước đánh giá cao.

Không chỉ sở hữu vẻ hình thể khá chuẩn với chiều cao 1m74 cùng với số đo 3 vòng 81-60-92 đáng ngưỡng mộ, Phạm Hương còn có làn da nâu khỏe khoắn, nụ cười đẹp, gương mặt lai Tây đạt chuẩn quốc tế. Trước khi sang Lasvegas, người đẹp sinh năm 1991 được các chuyên gia sắc đẹp Global Beauties và Missosology dự đoán sẽ đoạt ngôi Á hậu 1, Á hậu 2. Mới đây, tuy đã bị "tụt hạng" nhưng cô vẫn được dự đoán nằm trong top 11 gương mặt triển vọng.

Phạm Hương sẽ đạt thành tích cao tại Miss World 2015?

Khi mới đặt chân đến Las Vegas nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng gây ấn tượng mạnh với các thí sinh khác cũng như thành viên của ban tổ chức. Hector Joaquin - một phóng viên Puerto Rico và thành viên của ban tổ chức cuộc thi đã phải ngạc nhiên thốt lên rằng Phạm Hương là một trong những gương mặt xinh đẹp nhất trong cuộc thi năm nay.

Mới đây, bà Ines Ligron - Chuyên gia đào tạo Hoa hậu Thế giới cũng hết lời khen ngợi đại diện Việt Nam trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của Ines Ligron, Phạm Hương hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để "đầu quân" cho hãng nội y hàng đầu thế giới Victoria Secret. Trước đó, chuyên gia này cũng không ít lần đăng hình Phạm Hương trên trang cá nhân kèm những mỹ từ khen ngợi. Thậm chí có lần bà còn viết status bằng tiếng Việt là "xinh gái" để khen ngợi nhan sắc của cô.

Phạm Hương sẽ đạt thành tích cao tại Miss World 2015?

Chuyên gia sắc đẹp Ines Ligron khen ngợi Phạm Hương và nhận được nhiều đồng tình của khán giả Việt và quốc tế.

Bên cạnh đó, người đẹp Hải Phòng cũng hết sức nỗ lực phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân hơn. Để chuẩn bị tham gia cuộc thi Miss Universe, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tích cực trang bị về mọi mặt.

Dưới sự huấn luyện của các chuyên gia hàng đầu từ trường John Robert Powers, Phạm Hương đã được trang bị bài bản từ việc giao tiếp, ứng xử đến việc thuyết trình trước đám đông, cách thể hiện cảm xúc... Ngoài ra, người đẹp còn tích cực luyện tập hình thể, giữ vóc dáng và chăm sóc sắc đẹp.

Với các hoạt động bên lề trước khi cuộc thi diễn ra chính thức, Phạm Hương cũng cố gắng để tạo ấn tượng tốt với bạn bè thế giới và ban tổ chức. Người đẹp luôn biết cách làm nổi bật mình từ cách lựa chọn trang phục, cư xử khéo léo, hòa đồng với mọi người. Mới đây, hành động "chen hàng" của Phạm Hương cũng khiến dân cư mạng xôn xao. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng thẳng thắn chia sẻ về hành động của mình. Người đẹp Hải Phòng cho biết Hoa hậu Hoàn vũ là một cuộc chiến khốc liệt và cô luôn luôn chiến đấu vì tất cả để mang lại vinh quang cho đất nước.

Đẻ khẳng định bản thân, mọi thí sinh trong cuộc thi đều cạnh tranh nhau khốc liệt chứ không riêng gì cô. Phạm Hương cũng khẳng định nếu bản thân không thông minh và bản lĩnh thì sẽ không bao giờ có cơ hội được đứng hàng đầu. Chính vì vậy cô chưa bao giờ cảm thấy thất vọng hay mất niềm tin vào chính mình. 

Phạm Hương sẽ đạt thành tích cao tại Miss World 2015?

Phạm Hương rất thông minh và khéo léo trong giao tiếp và cư xử.

Hơn nữa, một trong những lý do khiến người hâm mộ kỳ vọng về Phạm Hương là những thí sinh được chọn tham gia các show riêng thường được đánh giá cao trong cuộc thi. Dẫn chứng là năm 2010, hầu hết những thí sinh được mời tham gia các chương trình quảng cáo, giới thiệu cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đều có vị trí cao, nhiều thí sinh đã lọt vào top 5 trong đêm chung kết.

Năm 2012, đại diện của Mỹ là Olivia được chọn tham gia một chương trình quảng cáo đặc biệt cho Hoa hậu Hoàn Vũ và cô cũng chính là thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Năm nay, với ngoại hình nổi bật cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát Phạm Hương cũng là một trong những người đẹp được chọn tham gia phỏng vấn của kênh truyền hình Fox để giới thiệu về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ. Người hâm mộ cũng rất kỳ vọng, Phạm Hương rất có khả năng "làm nên chuyện" trong đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Phạm Hương sẽ đạt thành tích cao tại Miss World 2015?

Phạm Hương ghi hình cùng đại diện của nước Anh, Na Uy và Aruna.

Những hình ảnh mới nhất của Phạm Hương ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Những hình ảnh mới nhất của Phạm Hương ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bước vào ngày thứ 5 trong các hoạt động bên lề của cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Phạm Hương vẫn giữ vững phong độ của mình.
Hoa hậu Phạm Hương lấy gì để hy vọng thành tích cao?
Hoa hậu Phạm Hương lấy gì để hy vọng thành tích cao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Hải Phòng được kỳ vọng "sẽ làm nên chuyện" tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Miss Universe 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT