Ngọc Trinh thừa nhận "cạch mặt", ghét cay đắng cậu ruột

00:05, Thứ sáu 11/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi trở nên giàu có và nổi tiếng Ngọc Trinh tiết lộ mối hận cay đắng với chính cậu ruột của mình và tuyên bố có chết cũng không giúp họ hàng

Cư dân mạng đã từng choáng trước phát ngôn đầy bức xúc của Ngọc Trinh khi tuyên bố dù họ có chết hay thiếu thốn cô cũng không bao giờ tha thứ và giúp đỡ họ hàng. Mới đây, "Nữ hoàng nội y" tiếp tục khiến công chúng bất ngờ khi đã chỉ đích danh người cậu ruột khiến cô phải "ôm mối hận" trong suốt những năm tháng tuổi thơ cơ cực.

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh thì chính người cậu ruột đã quay lưng lại với bốn đứa cháu đói khổ của mình, không những không quan tâm bao bọc mà còn dè bỉu, đối xử tàn nhẫn, đánh đập chị em cô.

Ngọc Trinh thừa nhận

Ngọc Trinh từng phải trải qua một tuổi thơ cơ cực.

Ngọc Trinh nhớ lại, nhà cô khi còn nghèo, thiếu thốn tới mức không có đồ ăn nhưng chính người cậu ruột máu mủ lại nỡ lòng bỏ mặc cháu mình, mang đồ ăn, thức uống cho đồ ăn hàng xóm kế bên trong khi bốn đứa cháu ruột mới cần những miếng ăn đó hơn bao giờ hết.

Ngọc Trinh chia sẻ : "Lý do của việc này chỉ là vì ông cho rằng ba tôi nghèo, không xứng với mẹ, với gia thế họ ngoại, “đũa mốc đòi chọc mâm son”. Người đẹp nghẹn ngào: dù có cơ cực, khó khăn như thế nào cũng không đau đớn bằng sự đối đãi tệ bạc từ chính những người thân trong gia đình, nhất là người cậu ruột của cô. 

Từ khi sinh ra đã thiếu vắng tình thương của mẹ, Ngọc Trinh lại còn bị những người ruột thịt máu mủ hắt hủi, đánh đập. Sự tổn thương này đã hằn sâu vào tâm trí cô đến năm 9, 10 tuổi, tạo nên lỗ hổng lớn trong tâm hồn, ăn sâu vào suy nghĩ đến tận giờ. Điều đó đã trở thành vết thương không bao giờ lành. 

Nữ hoàng nội y khẳng định cô sẽ không bao giờ tha thứ cho người cậu ruột của mình: “Một đứa bé gái đã sống thiếu thốn tình mẹ ngay từ khi còn nhỏ, lại bị chính họ ngoại từ mặt bằng những hành động đó, thử hỏi ai có thể chịu đựng hay tha thứ được?". Người đẹp Trà Vinh cũng khẳng định mang ơn ai cô sẽ cỗ gắng trả hết, còn những người đã "quay lưng" với cô trong những tháng ngày tháng khó khăn, cơ cực nhất, cô cũng "ăn miếng trả miếng" đối xử lại với họ theo cách mà họ từng làm với cô. 

Ngọc Trinh thừa nhận

Ngọc Trinh không bao giờ tha thứ cho họ hàng của mình.

Nhận được những phản ứng trái chiều từ dư luận, Ngọc Trinh thanh minh mặc dù bản thân cô không phải là người "ác" như vậy nhưng do vết thương lòng quá lớn, nỗi đau đã in hằn sâu trong lòng nên cô không thể tha thứ cho họ được.

Nhiều người cho rằng cô nên để cho quá khứ ngủ yên. Dù trước kia họ hàng của cô có đối xử tệ bạc thế nào đi chăng nữa thì cô nên lấy lòng vị tha và sự bao dung của mình để đối xử lại mới là người phụ nữ thông minh. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến lại tỏ ra ngưỡng mộ Nữ hoàng nội y, cho rằng người đẹp 8X là một cô gái thật bản lĩnh.

Từ khi lọt vào "mắt xanh" và trở thành "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, có thể nói cô thôn nữ miền Tây đã "đổi đời" với danh hiệu "nữ hoàng nội y" nổi tiếng cùng một cuộc sống xa hoa khiến bao người mơ ước. Hiện tại Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản khổng lồ khổng lồ gồm căn hộ chung cư triệu đô, xe hơi tiền tỷ, những món đồ hàng hiệu giá trị. Ngoài ra, người đẹp còn là bà chủ của các cơ sở kinh doanh thời trang, spa, mỹ phẩm và công việc ngày càng thành công, phát đạt.

Khắc Tiệp có 'gà mới', Ngọc Trinh phản ứng thế nào?
Khắc Tiệp có 'gà mới', Ngọc Trinh phản ứng thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông bầu Khắc Tiệp hết lời khen ngợi trước hành động và cách cư xử của Ngọc Trinh.
Phạm Hương chen ngang, vô tư dùng điện thoại ở HH Hoàn vũ?
Phạm Hương chen ngang, vô tư dùng điện thoại ở HH Hoàn vũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương bị dân cư mạng trỉ chích vì hành động chen hàng và lôi điện thoại ra chụp ảnh giữa sự kiện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link