Chị gái Ngọc Trinh chính thức ly hôn và có tình mới?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên trang cá nhân, chị gái của Ngọc Trinh đã chia sẻ trạng thái và những bức ảnh thân mật bên một chàng trai mới. Điều này khiến cho cư dân mạng xôn xao rằng, cô đã ly dị chồng và có bồ mới.

 Mới đây, chị gái Ngọc Trinh - Ngọc Bích đăng ảnh thân mật bên một chàng trai trẻ, kèm theo status rất ngọt ngào. Ở phần bình luận, Ngọc Bích cũng thừa nhận mình là người độc thân. Điều này khiến dân mạng "bán tín bán nghi" chị gái Ngọc Trinh đã ly hôn chồng và đã tìm được bạn trai mới.

chi gai ngoc trinh da ly hon va co tinh moi (2)

 Dòng chia sẻ và loạt ảnh thân mật của chị gái Ngọc Trinh và bạn trai mới?

 Không chỉ chia sẻ bức ảnh thân mật, hạnh phúc bên trai 'lạ', chị gái Ngọc Trinh còn trả lời ở dưới phần bình luận của bạn bè, và cô khẳng định mình đã độc thân. Điều này cho thấy, chị gái Ngọc Trinh và chồng đã ly hôn, và cô có quyền tự do tìm kiếm hạnh phúc bên người mới.

chi gai ngoc trinh da ly

 

chi gai ngoc trinh da ly

Phải chăng chị gái Ngọc Trinh đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ?

Trên trang cá nhân của chàng trai được cho là tình mới của chị gái Ngọc Trinh cũng đăng tải những bức hình thân mật của hai người. Và anh chàng này còn gọi chị gái Ngọc Trinh với cái tên thân mật "người ấy".

chi gai ngoc trinh da ly hon va co tinh moi (14)

 

chi gai ngoc trinh da ly hon va co tinh moi (15)

 Chàng trai này cũng thể hiện công khai tình cảm với chị gái Ngọc Trinh trên mạng xã hội

Dù không tham gia showbiz nhưng trang cá nhân của chị gái Ngọc Trinh vẫn được nhiều người quan tâm, theo dõi. Cô được đánh giá là khá xinh đẹp và sở hữu vòng một "vượt mặt" cả cô em gái nổi tiếng.

chi gai ngoc trinh da ly hon va co tinh moi (1)

 Chị gái Ngọc Trinh và chồng Akio Lee

Được biết, chồng Ngọc Bích là ca sĩ Akio Lee. Tuy nhiên, Akio Lee không đẩy mạnh sự nghiệp ca hát mà chỉ thỉnh thoảng mới đi diễn ở các tụ điểm ca nhạc. Anh cũng xuất hiện trong nhiều bức ảnh chụp chung với gia đình Ngọc Trinh.

Một số hình ảnh tình cảm thân mật giữa chị gái Ngọc Trinh và người được cho là tình mới của cô:

chi gai ngoc trinh da ly

 

chi gai ngoc trinh da ly

 

chi gai ngoc trinh da ly

 

chi gai ngoc trinh da ly

 

chi gai ngoc trinh da ly hon va co tinh moi (12)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn