Vbiz 12/3: Khánh Thi là "ác nhân", Cường Đôla "tậu" máy bay riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi tự nhận mình là "ác nhân", Đại gia Cường Đôla "tậu" máy bay riêng sau khi "tái hợp" Hà Hồ.

Vbiz 12/3: Khánh Thi là
Khánh Thi là một trong những giám khảo quan trọng "cần câm nảy mực" trong chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ. "Bà mẹ một con" vô cùng bận rộn khi phải hướng dẫn thí sinh trong đội tập luyện trước khi bước vào các vòng thi của cuộc thi. Mới đây trên trang cá nhân, Nữ hoàng dancesport tự nhận mình là "ác nhân" khi khi yêu cầu cả thí sinh, phụ hoạ, biên đạo tập quá 12h đêm hàng ngày. Chi sẻ của Khánh Thi đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cho rằng cô quá khắt khe với học trò thì không ít người lại đồng tình, ủng hộ hành động của Khánh Thi. Đó là sự tâm huyết của một "người thầy" hằng mong học trò của mình đạt được thành tích tốt nhất.

Vbiz 12/3: Khánh Thi là

Là một trong những đại gia có tiếng, Cường Đôla không chỉ đam mê với sở thích sưu tập siêu xe mà anh còn thử khả năng điều khiển máy bay của mình. Hình ảnh "tình cũ" Hà Hồ đang mải mê chơi máy bay điều khiển từ xa trên một khoảng sân trống kèm dòng chú thích "Trình độ của Nguyễn Quốc Cường ngày càng cao" được đăng tải bởi một người bạn của anh khiến nhiều người cảm thấy thích thú.  Trước đó, sau ồn ào chuyện tình cảm, Cường Đôla và "nữ hoàng giải trí" đã "tái hợp" trong ngày hội gia đình cùng con trai Subeo.  Mặc dù bận rộn với công việc song ông bố trẻ vẫn tranh thủ chút thời gian để đến chơi, ủng hộ con trai.

Vbiz 12/3: Khánh Thi là

Trong đêm bán kết 1 Vietnam's Got Talent đã diễn ra tối 11/3, xuất hiện với tư cách là khách mời, Hari Won khiến khán giả và cộng động mạng cảm thấy thất vọng khi có những hành động "thiếu văn minh". Không chỉ không gây được ấn tượng bởi chất giọng "khó có thể chấp nhận", hát lệch nhịp, nhảy quên động tác... Mà trong phần giao lưu "bạn gái" Trấn Thành còn phá ra cười ngặt nghẽo ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Sau đó, nữ ca sỹ còn tiếp tục nói rằng cô cảm thấy rất khát nước và muốn vào hậu trường ngay. Không còn cách nào khác, MC chương trình đành nói lời tạm biệt để Hari Won nhanh chóng vào hậu trường. 

Vbiz 12/3: Khánh Thi là

Tối qua, sau khi đêm Bán kết Vietnam's got talent 2016 kết thúc, cặp đôi  Hari Won – Trấn Thành đã cùng nhau đi ăn khuya. Hai người có những cử chỉ thân mật khi ngồi cạnh nhau tại một quán ăn vỉa hè. Vì quán ăn khá vắng vẻ lúc về đêm nên Hari - Trấn Thành thoải mái trò chuyện và thể hiện tình cảm với nhau.  Từ khi công khai chuyện tình cảm, giai đoạn đầu Hari Won – Trấn Thành vấp phải rất nhiều sự phản đối của công chúng. Tuy nhiên cùng với thời gian cũng như lời giải thích của những người trong cuộc, cặp đôi đang dần có được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. 

 

Vbiz 12/3: Khánh Thi là

Ngày 11/3 cậu quý tử của cặp đôi vừa trong một tháng tuổi. Để kỷ niệm ngày trọng đại này, vợ chồng Phi Thanh Vân đã tổ chức bữa tiệc đầy tháng cho con vô cùng hoành tráng tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã nhiều lần sảy thai nên giờ đây với cô, con cái là quý giá nhất. Sự chào đời của con trai đầu lòng là niềm vui sướng vô bờ với cô sau bao nhiêu khổ sở, vất vả để được làm mẹ.  Hơn 200 khách mời là các phóng viên, nghệ sĩ, các doanh nhân là đối tác của vợ chồng Phi Thanh Vân đã tới tham gia bữa tiệc để chúc mừng bé Tấn Đức.

Lộ ảnh Trấn Thành - Hari Won tình tứ giữa đêm khuya
Lộ ảnh Trấn Thành - Hari Won tình tứ giữa đêm khuya
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành - Hari Won bị bắt gặp cùng nhau đi ăn khuya tại một quán ăn trên vỉa hè. Cặp đôi không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật.
Lan Khuê có cơ hội trở thành Nữ hoàng sắc đẹp thế giới?
Lan Khuê có cơ hội trở thành Nữ hoàng sắc đẹp thế giới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trượt khỏi top 20 đồng nghĩa với việc Lan Khuê mất đi cơ hội trở thành Nữ hoàng sắc đẹp thế giới.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn