Cường Đô la bất ngờ 'tậu' máy bay riêng sau khi tái hợp Hà Hồ?

08:00, Thứ bảy 12/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Cường Đô la mải mê chơi máy bay điều khiển từ xa khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, một người bạn của Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh Cường Đô la đang mải mê chơi máy bay điều khiển từ xa trên một khoảng sân trống kèm dòng chú thích "Trình độ của Nguyễn Quốc Cường ngày càng cao" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

cuong do la phunutoday1

cuong do la phunutoday2

cuong do la phunutoday3

Người bạn này cho rằng trình độ của Cường Đô la càng ngày càng cao.

Trước đó, nhân ngày hội gia đình, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã xuất hiện cùng nhau tại trường học của con trai Subeo. Trong khi giọng ca gốc Quảng Bình diện trang phục khá giản dị với áo phông trắng, quần jeans đen và hào hứng tham gia nhiều hoạt động thú vị cùng "quý tử" thì chàng đại gia phố núi lại bảnh bao với áo sơ mi, quần jeans lịch lãm. Mặc dù bận rộn với công việc song ông bố trẻ vẫn tranh thủ chút thời gian để đến chơi, ủng hộ con trai.

cuong do la phunutoday2

Trông Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo hạnh phúc như một gia đình thực thụ.

Cách hành xử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla khiến nhiều người ngỡ ngàng và cũng rất hoang mang khi cả hai đều hưởng ứng ngày hội gia đình khá nhiệt tình. Nhiều người cho rằng, có lẽ nào đây chính là cơ hội tốt để cặp đôi này "nối lại tình xưa" bởi họ từng là một gia đình hạnh phúc.

Trường Giang bị 'đe dọa' sau phát ngôn 'vạch mặt' Quế Vân?
Trường Giang bị 'đe dọa' sau phát ngôn 'vạch mặt' Quế Vân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quế Vân bất ngờ lên tiếng phản hồi sau khi bị Trường Giang "vạch mặt" clip là giả tạo.
Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
Phan Hiển lần đầu hé lộ góc khuất về con người thật của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về con người thật Khánh Thi sau những phút tỏa sáng ánh đèn sân khấu.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong