'Tình địch' Midu gây 'sốc' khi khoe mẽ tủ đồ 'hàng hiệu'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hot girl Cà Mau lại tiếp tục dậy sóng dư luận khi đăng tải bức ảnh khoe những món đồ 'hàng hiệu' đắt tiền.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh bộ sưu tập hàng hiệu gồm rất nhiều giày và túi xách của các hãng hàng hiệu nổi tiếng như Louis Vuiton, Christian Louboutin, Valentino, Chanel... Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ chia sẻ, hình ảnh này của hotgirl Cà Mau đã nhanh chóng gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Đa phần công chúng đều cho rằng đó là hàng fake chứ không phải "hàng hiệu" như những gì nữ sinh 17 tuổi nói.

Trong ảnh, có thể thấy rõ những cái tên hàng hiệu xa xỉ như Louis Vuiton, Christian Louboutin, Chanel... Mới nhìn sơ qua, rất nhiều người đã phải xuýt xoa trước độ chịu chơi của cô nàng này. 

Đối với những tín đồ thời trang hàng hiệu họ sẽ tinh mắt nhận ra đây chỉ là hàng fake và đây là chiêu trò khoe của không hơn không kém. Nhìn kỹ thấy logo Chanel in trên chiếc hộp rất thô và lùn so với logo "hàng xịn". Túi Louis Vuitton lại là túi...nylon. Điều này đã khiến nhiều tín đồ hàng hiệu không thể không bức xúc. 

Thậm chí cư dân mạng còn soi cả chiếc vali dùng để đựng cả đống "hàng hiệu" kia

Bạn T.A. cũng bình luận: "Hoặc là không có kiến thức về hàng hiệu, hoặc là thích khoe của quen rồi nên không cần quan tâm hiệu hay không. Nhưng lần sau, có fake thì cũng ráng fake luôn cái vali nhé cho đồng bộ. Thật sự không phù hợp với lứa tuổi này nếu em nhiễm bệnh khoe của sớm vậy".

Trước đó, Thúy Vi còn đăng ảnh khoe quà mùng 8 - 3 dù có cả hóa đơn đầy đủ nhưng cũng bị cư dân mạng nhanh chóng "bóc giá".

Dù đính kèm hóa đơn rõ ràng nhưng cũng nhanh chóng bị cư dân mạng "bóc giá".

Thúy Vi - hotgirl Cà Mau mới 17 tuổi từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi trở thành “bồ nhí” của Phan Thành - vị hôn phu của Midu. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, Thúy Vi bỗng nhiên trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội chỉ sau một đêm. Tưởng chừng như mọi việc đã được khép lại từ rất lâu rồi nhưng dư âm của cuộc tình tay ba đầy biến cố dường như vẫn còn đọng lại và khiến cả ba người trong cuộc trở nên hoang mang.

Nhan sắc cô gái bị loại khỏi hoa hậu Philippines vì lộ ảnh nóng
Nhan sắc cô gái bị loại khỏi hoa hậu Philippines vì lộ ảnh nóng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tên Kim Ross Delos Santos đã bị xóa khỏi danh sách cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2016 (Binibining Pilipinas)
Nhan sắc Á hậu sắp kết hôn với Bí thư tỉnh đoàn Nguyễn Minh Triết
Nhan sắc Á hậu sắp kết hôn với Bí thư tỉnh đoàn Nguyễn Minh Triết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù giành được thứ hạng cao tại cuộc thi cấp quốc tế nhưng Đồng Thanh Vy không mấy mặn mà với showbiz.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn