Lan Khuê có cơ hội trở thành Nữ hoàng sắc đẹp thế giới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trượt khỏi top 20 đồng nghĩa với việc Lan Khuê mất đi cơ hội trở thành Nữ hoàng sắc đẹp thế giới.

Là một trong những người đẹp đã góp phần không nhỏ để vinh danh sắc đẹp Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế, vừa qua, Trần Ngọc Lan Khuê may mắn được lot vào top 50 mỹ nhân đẹp nhất hành tinh 2015 do chuyên trang Global Beauties bình chọn. Nhiều người thấy vui mừng và hy vọng rằng Lan Khuê sẽ có cơ hội trở thành Miss Grand Slam 2015, tức Hoa hậu của các hoa hậu, hay Nữ hoàng sắc đẹp thế giới.

Tuy nhiên mới đây, Global Beauties  đã công bố danh sách thí sinh lọt top 20 người đẹp và Lan Khuê đã không có mặt trong top 20 này. Đồng nghĩa với việc dừng cuộc chơi, Hoa khôi Áo dài 2014 mất đi cơ hội trở thành Nữ hoàng sắc đẹp thế giới 2015.

Lan Khuê có cơ hội trở thành Nữ hoàng sắc đẹp thế giới?

Lan Khuê có cơ hội trở thành Nữ hoàng sắc đẹp thế giới?

Nhiều người hâm mộ nhan sắc Việt cảm thấy vô cùng tiếc nuối trước thông tin Lan Khuê không có mặt trong top 20.

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015 tổ chức tại Tam Á, Trung Quốc vào tháng 12/2015 vừa qua. Lan Khuê đã rất nỗ lực khi mang về thành tích Top 11 người đẹp nhất cuộc thi, đoạt giải Hoa hậu được công chúng bầu chọn nhiều nhất – People’s Choice. Đặc biệt bộ áo dạ hội được NTK Lý Quý Khánh chuẩn bị cho cô diện trong cuộc thi này đã dành được giải Trang Phục Dạ Hội Đẹp Nhất và danh hiệu World Designer dành cho NTK Lý Quý Khánh.

Với những thành quả, Lan Khuê được đánh giá là một trong những thí sinh Việt Nam xuất sắc nhất từ trước đến nay tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Vượt xa Phạm Hương và Thúy Vân, cô cũng giúp cho bảng đánh giá nhan sắc của Việt Nam do Global Beauties đánh giá tăng hạng từ vị trí 35 lên 24 trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Lan Khuê có cơ hội trở thành Nữ hoàng sắc đẹp thế giới?

Top 20 người đẹp Global Beauties mới công bố.

Trong top 20 người đẹp mà Global Beauties công bố, cộng đồng mạng cho rằng tân Hoa hậu Quốc tế - Edymar Martinez là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp thế giới 2015.  Đây là một danh hiệu vô cùng lớn mà bất cứ người đẹp nào cũng muốn được sở hữu. Ngoài ra còn rất nhiều ứng cử viên nặng ký như top 5 Miss World – Hoa hậu Li Băng Valerie Abou Chacra, Á hậu 1 Miss Universe - Ariadna Gutierrez, top 10 Miss Universe - Clarissa Molina…. Họ đều là những người đẹp có cơ hôi trở thành Hoa hậu của các Hoa hậu năm 2015.

Chân dung một số người đẹp lot top 20 mỹ nhân đẹp nhất:

Hoa hậu Thế giới - Mireia Lalaguna (Tây Ban Nha).

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach (Philippines).

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ - Ariadna Gutierrez (Colombia).

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ - Olivia Jordan (Mỹ).

Lan Khuê lọt top 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2015
Lan Khuê lọt top 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê "vượt mặt" Phạm Hương và Thúy Vân trở thành một trong 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2015.
Phi Thanh Vân khoe con trai siêu đáng yêu tại tiệc đầy tháng
Phi Thanh Vân khoe con trai siêu đáng yêu tại tiệc đầy tháng
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân cùng chồng đã mở tiệc đầy tháng cho con trai đầu lòng vào tôi 11/3 vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn