Vbiz 12/8: Vợ Duy Nhân gây tranh cãi, cuộc sống của Thu Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ Duy Nhân gây tranh cãi khi mặc áo "lạ"; cuộc sống của vợ chồng Thu Minh.

giải trí

Mới đây, Vợ Duy Nhân gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh kèm với dòng trạng thái: “With my mom. Chuyển nhà từ Phạm Thị Liên, Huế qua Hàm Tử, Sài Gòn”.

Trong hình Kiều Oanh mặc áo kẻ cùng kiểu với mẹ đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Người không biết thì cho rằng trông 2 mẹ con như đang trong trại người hiểu thì nhanh ý phát hiện ra đây là trang phục mặc trong các phòng xông hơi nên mọi người rất vui mừng cho cô vì đã lấy lại được phong độ sau khi Duy Nhân ra đi.

giải tri

Giữa "tâm bão" xoay quanh chuyện bị "tố" nợ nần và "trốn chui trốn lủi", Thu Minh vẫn giữ được tâm thế bình tĩnh để "đối mặt". Thế nhưng, sau những chuỗi ngày ấy, giọng ca "Đường cong" vẫn rất tự tin và thoải mái chia sẻ về những bí mật của cuộc đời mình.

 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Thu Minh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cá nhân. Theo đó, bà mẹ một con cho biết, chồng và con trai chính là những người có ảnh hưởng nhất đến cuộc sống của cô bởi khi làm bất kỳ điều gì hay muốn được đi đâu thì cô đều nghĩ đến "hai người đàn ông" ấy nhiều nhất. 

Mặc dù không đồng ngôn ngữ nhưng Thu Minh đã có cuộc sống khá viên mãn, hạnh phúc. Sau bao năm kết hôn, chồng Tây giàu có của nữ ca sỹ vẫn không quên dành cho vợ những lời "có cánh" và câu nói khiến người đẹp thích được nghe nhất từ chồng chính là "Em là người mà anh tin tưởng nhất" và "Em là cuộc sống của anh". Đồng thời, Thu Minh khẳng định, ông xã chưa bao giờ dám nói điều gì khiến cô cảm thấy bị tổn thương.

giải trí

Mới đây Ngọc lan đã cập nhập trạng thái trên trang cá nhân về hạnh phúc của mình: "Đêm ngủ giật mình dậy thấy vẫn nằm trong vòng tay là em đều ứa nước mắt, em thấy mình may mắn lắm, may mắn vì anh đã chọn em làm vợ cám ơn anh. Thử thách còn nhìu ở phía trước cùng nhau tìm cách vượt qua anh nhé." 

Ngọc Lan rất hạnh phúc khi lấy được chồng Thanh Bình và thầm cảm ơn anh đã luôn ở bên chăm sóc cho cô. Nữ diễn viên còn nhắn nhủ chồng về những khó khăn trong cuộc sống để cả 2 cùng nhau vượt qua. 

giải trí

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hải Băng bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và Thành Đạt có những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau trong chuyến đi nghỉ dưỡng ở Phan Thiết. Tuy nhiên, điều khiến công chúng ngạc nhiên hơn cả chính là việc hai người đeo nhẫn đôi cùng ngón áp út chỉ sau vài ngày công bố sẽ kết hôn. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hải Băng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và không quên dành cho cặp đôi những lời chúc hạnh phúc, dễ thương.

Thanh Bình chinh phục Ngọc Lan như thế nào sau 10 năm yêu thầm?
Thanh Bình chinh phục Ngọc Lan như thế nào sau 10 năm yêu thầm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - 10 năm yêu đơn phương là khoảng thời gian Thanh Bình quan tâm, chia sẻ với Ngọc Lan về những câu chuyện tình tan vỡ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn