Lệ Rơi bỗng trở thành 'soái ca' sau thời gian 'ở ẩn' tính kế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lệ Rơi nay đã khác xưa, anh không còn vẻ vô tư như trước đây mà thay vào đó là một Lệ Rơi rất trầm, đã rời xa showbiz lắm thị phi.

Sau một thời gian "bốc hơi" khỏi showbiz, mới đây, Lệ Rơi bất ngờ trở lại với một diện mạo mới - trau chuốt và sáng sủa hơn xưa rất nhiều. Từ đầu tóc đến trang phục và phụ kiện của anh cũng khá tươm tất chứ không xuề xòa như những gì mọi người thường thấy trước đó. Thay vì lộ gương mặt ủ rũ như thời còn "sạt nghiệp", Lệ Rơi hiện tại thoải mái hơn, anh tạo dáng như một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

le roi phunutoday1

Tác giả của những bức hình này cho biết, anh gặp Lệ Rơi trong một buổi sáng tháng 8 mùa thu. Cũng tại đây, chàng trai người Hải Dương cho biết, từ bé đến giờ anh chưa bao giờ một bộ ảnh hoàn chỉnh vì cảm thấy ngại và không tự tin. Thế nhưng, ngày hôm nay, bỏ sau lưng tất cả e dè ngại ngùng, anh quyết định thực hiện một bộ ảnh, để xem trong ảnh mình "hài" và "xấu" đến đâu.

Thêm một điều khác lạ nữa về Lệ Rơi, đó là trước đây, anh tưng bừng cười phớ lớ, hay hát như chưa bao giờ được hát, hay gào như chưa bao giờ được thét bao nhiêu thì giờ đây, chàng trai này trầm hơn và anh không thích người ta gọi mình bằng cái tên Lệ Rơi nữa mà hãy gọi anh bằng tên thật là Hậu.

le roi phunutoday2

le roi phunutoday3

Hiện tại, sau những thất bại làm ăn, Lệ Rơi đang làm công việc bán hàng cho một cửa hàng máy tính ở Hải Phòng. Sau hàng loạt thất bại và biến cố gia đình, anh không còn mặn mà với những thị phi và điều tiếng của showbiz mà chỉ muốn tìm kiếm cuộc sống bình an.

le roi phunutoday4

Lệ Rơi bỗng trở thành 'soái ca' sau thời gian 'ở ẩn' tính kế

Câu chuyện phá sản của “chàng ca sỹ vườn ổi” Lệ Rơi nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trở về từ Sài Gòn với hai bàn tay trắng sau nửa năm “nam tiến” với mộng tưởng làm ông chủ lớn, Lệ Rơi và gia đình đã từng ngày phải đối mặt với chuyện nợ nần, tình hình ngày càng trở nên phức tạp.

Số tiền vay nặng lãi mà mẹ anh giúp đỡ người khác bị “bùng” vẫn không có cách nào thu hồi được. Mỗi tháng gia đình anh phải trả lãi lên tới mấy trăm triệu đồng mà không còn cách nào xoay sở nổi. Trong khi đó tiền bố mẹ anh cho người khác vay thì không có cách nào đòi được. Công việc kinh doanh ổi gặp nhiều khó khăn, lời lãi chẳng đáng bao nhiêu nên đã có lúc Lệ Rơi nghĩ đến việc đi làm phụ hồ, thợ xây, bốc vác... để kiếm tiền sinh sống. Sau bao sóng gió, Lệ Rơi ngày nào nay đã trở lại.

Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một vài người bạn thân thiết của ca sỹ Phạm Trung Kiên tiết lộ Lê Phương và bạn trai kém tuổi đã lên lịch cưới nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.
Cái kết bất ngờ trước scandal Thu Minh bị Thanh Lam 'dằn mặt'
Cái kết bất ngờ trước scandal Thu Minh bị Thanh Lam 'dằn mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Lam đã chính thức lên tiếng phản hồi trước nghi án "dằn mặt" Thu Minh vì hành động bắt chước, "đá xoáy" trên sân khấu truyền hình.
Diệp Bảo Ngọc 'khóc sưng mắt' khi chồng cũ kết hôn với Hải Băng
Diệp Bảo Ngọc 'khóc sưng mắt' khi chồng cũ kết hôn với Hải Băng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù mạnh mẽ nhưng trong trái tim của Diệp Bảo Ngọc vẫn rất yếu đuối và cô đã "khóc sưng mắt" mỗi đêm sau những bế tắc, cô đơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn