Nửa năm từ bỏ Phan Thành, tại sao Midu vẫn chưa có người mới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Midu chia sẻ cô chưa bao giờ hối tiếc về tình yêu dành cho Phan Thành.

Câu chuyện tình tay 3 của Midu với thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi từng khiến nhiều người chú ý. Sau nhiều tin đồn chia tay rồi lại tái hợp, đến cuối cùng cặp đôi vẫn quyết định "đường ai nấy đi" trong nuổi tiếc của nhiều người. Cho đến nay đã qua một thời gian khá dài đủ cho Midu bình tâm và lấy lại cân bằng trong cuộc sống. 

Mới đây, nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" cũng đã có những chia sẻ chân thật xung quanh chuyện tình cảm với người cũ cũng như công việc hiện tại và dự định cho tương lai.

Midu trải lòng về chuyện tình cảm cũng như công việc hiện tại.

Từ bỏ sự nghiệp ở thời đỉnh cao để rồi bị chính người yêu phản bội, nhiều người cứ ngỡ Midu hẳn phải chia tay trong tiếc nuối và buồn đau. Thế nhưng đối với cô, chuyện hy sinh công việc vì tình cảm là một điều xứng đáng, bởi ít nhất, cô cũng đã có được quãng thời gian hạnh phúc bên người mình yêu. Ở thời điểm hiện tại sau khi trải qua chuyện tình cảm đổ vỡ Midu cũng không hề cảm thấy hối tiếc về tình yêu đã dành cho Phan Thành.

Cô cho rằng: "Tình cảm luôn để lại nhiều giá trị kỷ niệm đối với tôi, dù có đi đến đích cùng nhau hay tạm dừng lại ở đâu đó thì tôi vẫn xem như một trang sách đẹp của cuộc đời mình. Tuổi trẻ, đã dám yêu thì tại sao phải hối tiếc?"

Midu không hối tiếc về tình yêu đã dành cho Phan Thành.

Theo Midu, cuộc sống không ai chọn lựa được điều gì rồi sẽ xảy ra với mình, tuy nhiên mình lại được quyền chọn lựa cách đối mặt với khó khăn. Chình vì vậy dù là một cô gái bình thường,  biết buồn, biết đau khổ tuy nhiên không cứ bi thì phải lụy, đau khổ thì gào thét, yếu đuối. Chính vấp ngã sẽ làm bản thân cô trưởng thành và mạnh mẽ hơn: "Vạn sự tuỳ duyên, thay vì oán trách người khác chi bằng mình vượt qua và sống thanh thản. Cứ nghĩ cuộc đời này vốn dĩ ngắn ngủi, biết bao nhiêu người còn khổ hơn mình. Sống bằng sự trải nghiệm và những chuyến đi, bạn sẽ thấy nỗi buồn của mình nhỏ bé. Giúp đỡ nhiều người khó khăn cơ nhỡ, bạn sẽ nhìn thấy cuộc sống này ý nghĩa hơn. Nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua, chỉ cần ta mạnh mẽ và giữ vững niềm tin".

Chia sẻ về dự định với người mới trong tương lai, Midu cho rằng chuyện tình cảm phải tuỳ duyên, gặp đúng người duyên sẽ tự đến. Cũng sẽ không có chuyện cô bị chai lỳ cảm xúc. Nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" luôn thấy bản thân tràn trề năng lượng và sức sống. Theo cô với chuyện tình cảm cứ sống chân thành, nhân duyên sẽ khắc tìm đến. Từng bị phản bội nhưng Midu cũng không hề mất tin tưởng vào tình yêu. Cô chia sẻ rằng thế gian này không ai giống ai, mỗi con người một hoàn cảnh, một tính cách, thế mới tạo nên sự thú vị. Cuộc sống này công bằng khi ông trời lấy đi của bạn điều này thì sẽ bù đắp cho bạn thứ khác. Hạnh phúc nằm ở phía trước, không nên mãi buồn những chuyện đã cũ mà bỏ lỡ những cơ hội sẽ đến với mình.

Midu luôn tin tưởng vào tương lai tốt đẹp đang chờ đón phía trước. Cô cũng sẽ mở lòng hơn với người đàn ông thực sự yêu thương mình.

Dường như việc vắng bóng hình ảnh thiếu gia Phan Thành đã không còn là mối bận tâm của Midu, giờ đây quay trở về với cuộc sống độc thân, người đẹp còn tự tin và tràn trề nhiệt huyết hơn xưa. Cô còn cũng tích cực quay lại với công việc như kinh doanh, đóng phim. 

Cô cảm thấy may mắn vì khi trở lại showbiz vẫn được mọi người ủng hộ và yêu mến. Midu cũng vừa hoàn thành hai vai diễn đối lập tính cách trong hai phim điện ảnh công chiếu vào dịp cuối năm. Người đẹp hy vọng công việc thuận lợi sẽ giúp cô mãi luôn là một cô gái lạc quan và tin vào những mặt tốt đẹp của cuộc sống.

Ngọc Trân sẽ bị tước quyền thi vì bị tố gian lận, giả mạo chữ ký?
Ngọc Trân sẽ bị tước quyền thi vì bị tố gian lận, giả mạo chữ ký?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 - Lê Trần Ngọc Trân bị tố thi chui, giả mạo chữ ký của cục Nghệ thuật Biểu diễn.
Sự thật
Sự thật "sốc" về biệt thự 400 tỷ và cuộc sống của HH Hà Kiều Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt Nam 1992 tiết lộ sự thật về người chồng đại gia và căn biệt thự 400 tỉ khiến nhiều người bất ngờ
Hot: Hé lộ sự thật Quang Vinh bỏ hát, không muốn lấy vợ
Hot: Hé lộ sự thật Quang Vinh bỏ hát, không muốn lấy vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Hoàng tử sơn ca" tiết lộ lý do vì sao từ bỏ ca hát và không muốn kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Theo:  khoevadep.com.vn