Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ 'không thiện chí' với Hari Won?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ "không thiện chí" với Hari Won trên sân khấu khiến nhiều người cảm thấy ngơ ngác.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc đáng chú ý trong sự kiện trao giải diễn ra tối 10/5 tại TP.HCM vừa qua. Trong lúc Hari Won bước ra sân khấu, có ý muốn cầm tay dìu Hồ Ngọc Hà bước lên chụp ảnh chung với mọi người thì "Nữ hoàng giải trí" bất ngờ giật tay lại và tỏ thái độ "khinh khỉnh", khiến nhiều người phải... lắc đầu.

ho ngoc ha phunutoday1

Lộ clip Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ 'không thiện chí' với Hari Won?

Ngay lập tức, đoạn clip đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Trong khi nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà thật "chảnh" thì không ít người khẳng định đó chỉ là sự hiểu lầm và trùng hợp mà thôi. Chiếc ví đang kẹp ở tay cầm cúp của giọng ca gốc Quảng Bình vì không thuận tiện nên cô nhanh chóng dùng tay còn lại cầm đỡ. Ngay sau đó, cả hai nữ ca sỹ đều đứng sát vào nhau để tạo dáng chụp hình với thái độ thoải mái. Do đó, đây được coi là điều rất bình thường, tất cả chỉ là do trùng hợp mà thôi.

Trong khoảng thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà đang trở thành cái tên hot của làng giải trí Việt bởi những ồn ào tình ái giữa cô với Cường Đô la. Nữ ca sỹ thừa nhận, cô và "người cũ" đã từng giúp đỡ nhau rất nhiều trên những chặng đường khó khăn của cuộc sống, để rồi giờ đây, dù không sánh bước cùng nhau trên một con đường nhưng cả hai vẫn luôn là những người bạn tốt. Nếu như chàng đại gia phố núi bận rộn thì cô sẽ giúp anh chăm sóc con trai và ngược lại. Còn nếu có cơ hội, hai người sẽ đồng lòng, dồn hết tâm huyết để Subeo có một cuộc sống ý nghĩa và vui tươi nhất có thể.

ho ngoc ha phunutoday2

Trước câu hỏi có nghĩ về một đám cưới trong tương lai với một người đàn ông nào đó, Hồ Ngọc Hà cho rằng, bất cứ điều gì cũng có mặt tối và mặt sáng. Nữ ca sỹ cũng đã được cầu hôn rất nhiều nhưng cô luôn là người từ chối. Đây là chuyện mà giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" ít khi bày tỏ nhưng với cô gái xinh đẹp này, nếu tìm được cho mình một tình yêu đích thực thì hơn bao giờ hết, đám cưới hình thức chẳng có nghĩa lý gì.

Thực hư về cuộc sống hôn nhân 'không mật ngọt' của Tăng Thanh Hà
Thực hư về cuộc sống hôn nhân 'không mật ngọt' của Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thực hư cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà trong một gia đình danh giá luôn khiến công chúng phải tò mò.
Lưu Hương Giang nói gì về cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà?
Lưu Hương Giang nói gì về cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang rất ngưỡng mộ sự thông minh, nhạy bén cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn của "ngọc nữ" màn ảnh Tăng Thanh Hà.
Tại sao tài tử Lý Hùng vẫn chưa kết hôn: Sự thật được phơi bày?
Tại sao tài tử Lý Hùng vẫn chưa kết hôn: Sự thật được phơi bày?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Y Phụng - "tình cũ" của Lý Hùng đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa hai người sau thời gian dài vắng bóng.
Hạ Vi cô đơn trong cuộc vui, Hồ Ngọc Hà vẫn rất yêu Cường Đô la?
Hạ Vi cô đơn trong cuộc vui, Hồ Ngọc Hà vẫn rất yêu Cường Đô la?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hạ Vi cô đơn trong cuộc vui nhiều người thì Hồ Ngọc Hà lại trải lòng, vẫn rất yêu và cần Cường Đô la?
Sự thật 'sốc' sau chuyện Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy yêu nhau
Sự thật 'sốc' sau chuyện Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy yêu nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù diện đồ đôi và đăng ảnh tình tứ, thân mật nhưng cho đến thời điểm này, Vĩnh Thụy vẫn phủ nhận tình cảm dành cho Hoàng Thùy Linh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn