Lưu Hương Giang nói gì về cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang rất ngưỡng mộ sự thông minh, nhạy bén cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn của "ngọc nữ" màn ảnh Tăng Thanh Hà.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà. Theo đó, nữ ca sỹ không ngớt lời ngợi khen dành cho "ngọc nữ" màn ảnh Việt, "Khi phụ nữ phải gồng mình bon chen ngoài xã hội để giữ vị trí thì điều đó chứng tỏ có thể họ chưa tìm được người đàn ông cho họ niềm tin vào một tương lai vũng chắc. Khi người làm nghệ thuật đang từ đỉnh cao sự nghiệp biết buông bỏ đúng thời điểm và chỉ xuất hiện những nơi đáng xuất hiện thì đó mới là người thông minh.

Sống thế này mới là sống, vừa làm vừa hưởng thụ. Ai cũng mong muốn có được cuộc sống như này nhưng mấy ai làm được. Mình cũng tự cảm thấy may mắn khi đang được sống trong tinh thần, chỉ làm những việc mình thích!"

luu huong giang phunutoday1

Lưu Hương Giang nói gì về cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà?

Có thể thấy, với Tăng Thanh Hà, giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao và phất như diều gặp gió thì cô quyết định bỏ lại ánh hào quang sân khấu để lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn và làm dâu trong một đại gia đình danh gia vọng tộc. Sau đám cưới, nữ diễn viên xinh đẹp của "Bỗng dưng muốn khóc" đã lui về hậu trường, tập trung vào công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình nhỏ của mình. 

Cuộc sống viên mãn của "ngọc nữ" khiến bao người phải mơ ước. Với Lưu Hương Giang, dù không làm dâu trong gia đình giàu có, quyền lực song cô cũng đang "nắm trọn" trong tay một gia đình hạnh phúc bên ông xã - nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và con gái cưng Mina bé bỏng. Hiện nữ ca sỹ đang mang bầu lần 2 và chờ ngày sinh nở sắp tới.

luu huong giang phunutoday2

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là một cặp đôi nghệ sỹ đẹp của làng giải trí.

Cặp đôi nghệ sỹ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang không chỉ khiến người hâm mộ phải "ngả mũ thán phục" về tình cảm gắn bó, yêu thương, bền chặt sau bao năm tháng mà còn luôn cùng nhau đồng hành cùng nhau trên chặng đường nghệ thuật. Thậm chí, đã có lúc chàng nhạc sỹ của "Dẫu có lỗi lầm" thừa nhận, hai vợ chồng là chỗ dựa vững chắc của nhau, để "đối phương" có thể vươn lên trong sự nghiệp, tỏa sáng bằng chính tài năng bản thân. Đó là điều vô cùng đáng quý và đáng trân trọng trong làng giải trí đầy xô bồ này.

Sau 7 năm kết hôn, có chung với nhau một cô công chúa nhỏ Mina, cuộc sống gia đình của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh vẫn tràn ngập tiếng cười và những giây phút hạnh phúc.

Lê Phương ra sao khi Qúy Bình trót quên lời hứa hẹn thề?
Lê Phương ra sao khi Qúy Bình trót quên lời hứa hẹn thề?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cảm thấy buồn khi vô tình Qúy Bình trót quên lời hứa hẹn thề, sánh bước và thân mật tình cảm bên Minh Hằng?
Dương Mỹ Linh bị cấm đoán yêu Bằng Kiều?
Dương Mỹ Linh bị cấm đoán yêu Bằng Kiều?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Mỹ Linh cho biết, mẹ cô đã rất buồn và suy sụp sau khi cô công khai mối quan hệ yêu đương với Bằng Kiều.
Hạ Vi cô đơn trong cuộc vui, Hồ Ngọc Hà vẫn rất yêu Cường Đô la?
Hạ Vi cô đơn trong cuộc vui, Hồ Ngọc Hà vẫn rất yêu Cường Đô la?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hạ Vi cô đơn trong cuộc vui nhiều người thì Hồ Ngọc Hà lại trải lòng, vẫn rất yêu và cần Cường Đô la?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn