"Gái quê" Lê Thị Phương "lột xác" trước khi kết hôn lần 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp gốc Thanh Hóa khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện lộng lẫy, quyến rũ tại một sự kiện trước khi kết hôn lần 2.

Mới đây, "gái quê" Lê Thị Phương thu hút sự chú ý khi xuất hiện nổi bật và quyến rũ bất ngờ tại một sự kiện ở Tp.Hồ Chí Minh với vai trò khách mời. Người đẹp Thanh Hóa mặc váy ôm sát cơ thể, khoe vóc dáng thon gọn và vẻ đẹp đằm thắm. Cách đây không lâu, Lê Thị Phương thông báo tin vui sẽ kết hôn lần hai sau hai năm tìm hiểu. Lễ đính hôn của cặp đôi đã diễn ra vào 23/4 và lễ cưới được tổ chức vào ngày 12/6 sắp tới. Nữ người mẫu chia sẻ cô đang háo hức để mong tới ngày lên xe hoa cùng chồng. 

Nữ người mẫu trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model diện đầm ôm thanh lịch khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Lê Thị Phương được biết đến với danh hiệu "gái quê" khi cô tham gia Vietnam's Next Top Model mùa thứ 2. Sau cuộc thi, chân dài Nam tiến và lột xác hình ảnh sành điệu, gợi cảm. Cô cũng không ngại thừa nhận từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Mặc dù đang tất bật với kế hoạch tổ chức tiệc cưới nhưng cô vẫn tranh thủ đi sự kiện.

Được biết, Lê Phương và bạn trai đã quen nhau được hai năm. Chồng sắp cưới của nữ người mẫu năm nay 29 tuổi hiện đang giữ chức vụ trưởng trạm y tế dự phòng tại TP.HCM. Dù xuất thân từ một gia đình kinh doanh giàu có ở Sài Gòn nhưng chồng Lê Thị Phương lại chọn cuộc sống giản dị không phô trương mê siêu xe, không đam mê hàng hiệu. Hiện tại, Lê Thị Phương rất hạnh phúc vì chồng sắp cưới hợp với cô về nhiều mặt, đồng thời anh cũng luôn ủng hộ cô hoạt động nghệ thuật.

Mặc dù đang tất bật với kế hoạch tổ chức tiệc cưới nhưng cô vẫn tranh thủ đi sự kiện.

Lê Thị Phương và ông xã trong lễ ăn hỏi giản dị tại quê nhà cô dâu.

Tăng Thanh Hà chưa bao giờ an nhàn đến thế kể từ khi kết hôn
Tăng Thanh Hà chưa bao giờ an nhàn đến thế kể từ khi kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ngọc nữ" màn ảnh Việt chia sẻ khoảnh khắc bình yên hiếm hoi bên người mà cô thương yêu nhất.
Bác sĩ đẹp nhất thế giới tiết lộ sốc khi yêu Hoa hậu hoàn vũ Pia
Bác sĩ đẹp nhất thế giới tiết lộ sốc khi yêu Hoa hậu hoàn vũ Pia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng bác sĩ quyễn rũ nhất hành tinh Mikhail Varshavski tiết lộ sự thật gây "sốc" từ khi hẹn hò Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Pia Wurtzbach.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn