Vbiz 14/4:Nhạc sĩ Nguyễn Ánh qua đời, Ngọc Trinh đụng 'tình địch'

21:00, Thứ năm 14/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 qua đời, Mr Đàm hé lộ vì sao yêu Mỹ Tâm, Ngọc Trinh đụng Khánh My, Lý Kute phản pháo Mạc Hồng Quân là tin hot ngày 14/4.

ly kute và con trai

Một trong những thông tin rất đáng chú ý trong ngày là chuyện Mạc Hồng Quân chu cấp cho Ly Kute 60 triệu mỗi tháng. Thế nhưng, Ly Kute đã phủ nhận thông tin trên. Cô cho biết, sau khi chia tay, cô không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện nào của "tình cũ", thế nên chuyện chàng cầu thủ chu cấp tiền cho con trai mỗi tháng là hoang đường. Ly Kute cũng cho biết cô chưa nhận bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân cũng như không muốn liên quan gì tới anh chàng này.

ngọc trinh

Xuất hiện với tư cách khách mời trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ, Ngọc Trinh sẽ hội ngộ với Khánh My, người được cho là tình địch và có cuộc chiến không khoan nhượng với cô. Ngọc Trinh từng được cho là gọi Khánh My là "yêu nhền nhện" khi xen vào tình yêu của cô nhưng Khánh My đã lên tiếng phủ nhận.

mỹ tâm

Luôn nuôi trong tim mối tình với Mỹ Tâm suốt chục năm qua, lần đầu Mr Đàm mới tiết lộ lí do vì sao bị từ chối liên tục nhưng anh vẫn không bỏ nữ ca sĩ: "Có biết vì sao tôi “ngoan cố” mê Tâm đến thế không? Thực sự mỗi lần gặp Tâm, tôi đều có cảm xúc kỳ lạ lắm, khó diễn tả lắm. Nếu giải thích được mình yêu ai đó hoặc quý mến ai đó vì điều này hay điều kia, thì chắc người đó là thánh mất rồi". 

ngọc trinh và khắc tiệp

Một trong những đề tài được bàn tán khi bộ phim "Vòng eo 56" ra mắt là câu chuyện Ngọc Trinh có làm gái hay không. Chia sẻ về điều này, Khắc Tiệp cho biết chỉ cần một người dám đứng ra khẳng định và có bằng chứng Ngọc Trinh làm gái, anh sẽ nhận hết mọi trách nhiệm về các phát ngôn của mình.

maya

Sau khi vợ đại gia kim cương có những chia sẻ được cho là đá xéo Hà Hồ cùng Maya thì Maya bất ngờ có dòng trạng thái "lạ" trên trang cá nhân của mình: "Mình thật hạnh phúc vì thời gian này có con và có gia đình đứng sau hỗ trợ để mình thoả sức rèn chí. Đêm khi bên con luôn là một thói quen, cầm bàn tay bé xinh của con gái và ngắm nhìn con ngủ ngon thì mình mới ngủ được. Khoảng thời gian bên Mỹ phần lớn thời gian mình dành vào việc viết lên những giai điệu đầu tiên cho chính cuộc sống của mình."

nhạc sĩ nguyễn ánh 9

Làng nhạc Việt vừa đón nhận tin buồn khi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 qua đời tại Bệnh viện Y dược vào ngày 14/4 sau khi phải cấp cứu trước đó  trong tình trạng khó thở, suy hô hấp kèm theo suy thận và suy tim.

Tiết lộ lý do Mr Đàm
Tiết lộ lý do Mr Đàm "mê" Mỹ Tâm không chịu lấy vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ông hoàng nhạc Việt" giải thích vì sao bất chấp yêu Mỹ Tâm dù ca sĩ "Họa my tóc nâu" luôn né tránh tình cảm của anh.
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya lần đầu sáng tác ca khúc riêng tặng con gái bé bỏng sau tin đồn tái hợp, hẹn hò với đại gia kim cương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT