Khắc Tiệp lần đầu thổ lộ thực hư chuyện 'Ngọc Trinh làm gái'

15:00, Thứ năm 14/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp cho biết, anh sẽ nhận hết trách nhiệm về phát ngôn của mình nếu ai đó chứng minh được Ngọc Trinh làm gái.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Khắc Tiệp đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện Ngọc Trinh đóng phim "Vòng eo 56" và gặp phải nhiều phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Theo đó, "ông trùm chân dài" này cho biết, từ xưa đến nay, đối với Ngọc Trinh, anh luôn giữ nguyên những trạng thái kiểu song song với cô. Khi Ngọc Trinh vui thì anh vui, người con gái ấy buồn thì anh cũng sẽ rất đau lòng nên người ta chửi Ngọc Trinh cũng giống như là chửi anh vậy.

ngoc trinh phunutoday1

Khắc Tiệp lần đầu thổ lộ thực hư chuyện 'Ngọc Trinh làm gái'.

Khắc Tiệp cho biết, anh thấy mọi lời xúc phạm dành cho Ngọc Trinh đều vô cùng bất công bởi họ áp đặt cái tôi cá nhân chứ không phải những người đi xem phim về rồi review. Bản thân anh cũng không hài lòng hoàn toàn về phim nhưng không thể dựa vào đó mà mạt sát Ngọc Trinh được. Đồng thời, "ông bầu" này khẳng định, chỉ cần một người dám đứng ra khẳng định và có bằng chứng Ngọc Trinh làm gái, anh sẽ nhận hết mọi trách nhiệm về các phát ngôn của mình.

Khắc Tiệp thừa nhận, Ngọc Trinh là người rất mạnh mẽ và bản thân anh cũng rất bất ngờ khi Nữ hoàng nội y đăng các status phản ứng lại những người mạt sát mình. Trước giờ, những điều tiếng, xúc phạm, chửi bới, Ngọc Trinh nhận đã quá nhiều rồi và đều chẳng để tâm nhưng lần này, có lẽ mọi lời xúc phạm đã vượt xa cả sự quá đáng nên cô cảm thấy ức chế. Trong khi đó, Khắc Tiệp dám chắc chắn một điều, những người xúc phạm Ngọc Trinh đều không có quá khứ tốt đẹp gì.

ngoc trinh phunutoday2

Ngọc Trinh - Khắc Tiệp luôn sánh bước bên nhau trong hầu hết các sự kiện.

Nói về chuyện tình cảm, "Ông trùm chân dài" này cho biết, anh là người hay ghen, ghen kinh khủng và anh luôn muốn nửa kia lúc nào cũng phải là của mình. Khi yêu lúc nào anh cũng nghĩ đến họ, không làm được việc gì kể cả… nằm ngủ. Nói về những người từng đi qua cuộc đời, Khắc Tiệp không ngần ngại bày tỏ, đến giờ, Ngọc Trinh là người khiến anh tiếc nuối nhất.

Quen nhau được một thời gian năm 2007, Nữ hoàng nội y là người ra đi và đó là một sự đau đớn, dằn vặt lớn nhất bởi Ngọc Trinh là người mà anh quá yêu. Dù không biết chính xác lí do là gì, có thể xuất phát từ những vấn đề trong cuộc sống của anh khi ấy. Nếu là Ngọc Trinh thì chắc anh cũng sẽ lựa chọn như vậy.

Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya lần đầu sáng tác ca khúc riêng tặng con gái bé bỏng sau tin đồn tái hợp, hẹn hò với đại gia kim cương.
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong