Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Maya lần đầu sáng tác ca khúc riêng tặng con gái bé bỏng sau tin đồn tái hợp, hẹn hò với đại gia kim cương.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Maya bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài như một bức tâm thư viết cho con gái bé bỏng. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ "Mình thật hạnh phúc vì thời gian này có con và có gia đình đứng sau hỗ trợ để mình thoả sức rèn chí. Đêm khi bên con luôn là một thói quen, cầm bàn tay bé xinh của con gái và ngắm nhìn con ngủ ngon thì mình mới ngủ được. 

maya phunutoday3

Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'​.

Khoảng thời gian bên Mỹ phần lớn thời gian mình dành vào việc viết lên những giai điệu đầu tiên cho chính cuộc sống của mình. Đây là ca khúc về tình yêu với con đầu tiên mình trình làng không biết mọi người có hài lòng không? Chắc chắn không thể kỹ thuật và lắng đọng như "Giọt Nước Mắt Khi Con Chào Đời" của chị Lưu Thiên Hương được nhưng khi mình xin ý kiến chị về ca khúc này thì nhận đc lời nhận xét bài dễ thương nhẹ nhàng tình cảm đấy, vui lắm cảm ơn chị gái đã luôn cho em những lời khuyên ạ".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Maya đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú và đồng cảm với nỗi thương con của bà mẹ trẻ bởi đây là lần đầu tiên cô làm việc này. Và việc người đẹp sáng tác ca khúc mới dành tặng con gái đã nhận được nhiều phản hồi tốt của dư luận.

maya phunutoday1

Nhiều người dành cho Maya những lời ngợi khen "có cánh".

Trước đó, theo một nguồn tin trên mạng xã hội, đại gia kim cương bị bắt gặp đi ăn tối và hẹn hò với ca sỹ Maya. Thêm vào đó, người này cũng không quên đăng kèm vào đó hình ảnh của cặp đôi "tình cũ không rủ cũng tới" này. Bức ảnh được tung lên mạng, rất nhiều người tỏ ý nghi ngờ về độ xác thực của nó. Một số người cho rằng, 2 người trong hình đều không nhìn rõ mặt, nên không thể khẳng định được đó là Maya.

maya phunutoday2

Maya dính nghi án hẹn hò với đại gia kim cương.

Trong khi đó, không ít người lại tin rằng đây là sự thật bởi việc đại gia kim cươngMaya hẹn hò với nhau là điều hoàn toàn bình thường, chẳng có gì phải ngạc nhiên cả. Hơn nữa, không chỉ riêng người chụp bức ảnh này nhìn thấy mà rất nhiều người khác đã lên tiếng xác nhận hai người hẹn hò với nhau là chính xác. Như vậy, điều này có thể đã khiến vợ đại gia kim cương nổi đóa vì hết Hồ Ngọc Hà, giờ lại đến Maya hẹn hò với chồng cô.

Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
SỐC: Hé lộ tình trường bí ẩn của danh ca Quang Lê
SỐC: Hé lộ tình trường bí ẩn của danh ca Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình trường bí ẩn của mình từ trước đến nay trong chương trình Lân đầu tôi kể.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn