Vbiz 14/5: Lộ diện em gái Cường Đô la, Nguyễn Hoàng tiều tụy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em gái Cường Đô la nằm trong Top 10 doanh nhân 8X giàu nhất Việt Nam năm 2015. Những hình ảnh tiều tụy mới nhất của diễn viên Nguyễn Hoàng


Cái tên Cường Đô la - đại gia phối núi không còn xa lạ với mọi người, nổi tiếng là thế nhưng ít ai biết rằng "tình cũ" của Hà Hồ còn có một cô em gái 8x giàu có không kém gì anh trai thậm chí cô sở hữu số tài sản gấp 74 lần anh trai. Được biết, em gái ruột Cường Đô la tên là Nguyễn Ngọc Huyền My từng đi du học Mỹ. Theo báo cáo tài chính năm 2015, cô sở hữu 39.384,970 cổ phiếu CTCP Quốc Cường Gia Lai - chiếm tới 14,32% vốn. Với mức cổ phiếu "khủng", số tài sản của Nguyễn Ngọc Huyền My vào khoảng hơn 193 tỷ đồng. Huyền My cũng lọt top 10 doanh nhân 8X giàu nhất năm 2015. 


Sau khi thực hiện ca phẫu thuật não lần 3 vào tháng 11/2015, Nguyễn Hoàng được đưa về nhà dưỡng bệnh và sức khỏe dần có chuyển biến tích cực. Mới đây nhất, diễn viên hài Nhật Cường đã trực tiếp đến thăm bạn và không khỏi xót xa trước thân hình chỉ còn "da bọc xương" và khuôn mặt già khọm của nam diễn viên điển trai một thời.


Ngày 10/4 vừa qua, Hiệp Gà tổ chức đám cưới lần thứ 3 với Diệu Thúy (quê Vân Đồn, Quảng Ninh) tại Hưng Yên. Trong lễ thành hôn, Hiệp Gà rơi nước mắt khi tâm sự đám cưới với Diệu Thúy là đám cưới lần 3 nhưng cũng là đám cưới cuối cùng của cuộc đời anh. Mới đây, nam danh hài cũng vui mừng chia sẻ vợ anh đã mang bầu. Cả hai sẽ chuẩn bị chào đón một bé trai ra đời.


Sáng 13/5 (giờ Mỹ), Minh Béo hầu tòa lần hai từ khi bị bắt về các cáo buộc liên quan đến tội lạm dụng tình dục trẻ em. Nghệ sĩ hài đã cạo trọc đầu, vóc dáng gầy hơn sau hơn 1 tháng ngồi tù. Anh không hợp đồ ăn ở Mỹ, chỉ uống sữa và ăn mỳ tôm. Về những chứng cứ liên quan đến vụ án của Minh Béo, luật sư cũ của nghệ sĩ hài là ông Đỗ Phủ nhận định có nhiều yếu tố chưa thuyết phục. hiên điều đình tiếp theo diễn ra vào ngày 27/5. Lịch sử phiên sơ thẩm giữ nguyên vào ngày 10/6.

Mới đây xuất hiện tại một sự kiện ở TP. HCM, người đẹp Nam Định thu hút sự chú ý khi diện chiếc đầm xanh quyến rũ của NTK Hoàng Hải.  Sau nhiều scandal tai tiếng, trong thời gian qua Hoa hậu Kỳ Duyên đã luôn cố gắng nỗ lực để lấy lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Người đẹp Nam Định dần tạo được thiện cảm với công chúng nhờ ngoại hình ngày càng xinh đẹp quyến rũ. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng tiết lộ về bạn trai bí ẩn khiến nhiều người bất ngờ. Được biết người đẹp Nam Định và bạn trai đang trong giai đoạn tìm hiểu hẹn hò và vẫn chưa tiến đến mối quan hệ tình cảm chính thức.

Chân dung em gái tỷ phú 8X giàu nhất Việt Nam của Cường Đô la
Chân dung em gái tỷ phú 8X giàu nhất Việt Nam của Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huyền My - Em gái Cường Đô la nằm trong Top 10 doanh nhân 8X giàu nhất Việt Nam năm 2015. Cô cũng sở hữu khối tài sản gấp 74 lần anh trai
Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu công khai bạn trai bí ẩn
Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu công khai bạn trai bí ẩn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu tiên chia sẻ chuyện hẹn hò với bạn trai. Cả hai quen nhau khi người đẹp nam tiến được một tháng.
Hẹn hò Trường Giang, Nhã Phương chưa bao giờ gợi cảm đến thế
Hẹn hò Trường Giang, Nhã Phương chưa bao giờ gợi cảm đến thế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần hiếm hoi Nhã Phương diện áo hai dây mỏng manh khoe vòng 1 trễ nải công khai tình tứ bên Trường Giang tại sự kiện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link