Trọng Nhân - Quán quân "Vietnam’s Got Talent 2016" là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quán quân "Vietnam’s Got Talent 2016" - Trọng Nhân, đã hoàn toàn thuyết phục khán giả bởi tài năng hiếm có của mình.

Nguyễn Trọng Nhân, sinh năm 2007, sống tại thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Sinh ra trong một gia đình có niềm đam mê âm nhạc với bố biết chơi nhiều loại nhạc cụ, anh trai có biệt tài với piano, không khó hiểu khi Trọng Nhân có năng khiếu về âm nhạc.

Anh Nguyễn Trọng Nghĩa – bố của cậu bé cho biết, hồi nhỏ Nhân thường theo bố đến quán cà phê – bar của gia đình. Trong một lần tình cờ, cậu bé bỗng bước lên dàn trống và đánh đúng giai điệu slow pop khiến tất cả khách trong quán bất ngờ. Khi đó Trọng Nhân mới 4 tuổi, chưa từng được dạy về trống, thậm chí đứng còn thấp hơn chiếc trống, phải với tay mới tới mặt trống. Khi phát hiện năng khiếu của con trai, anh Nghĩa đã định hướng cho bé tập luyện nghiêm túc với nhạc cụ này.

Trọng Nhân có niềm đam mê với trống từ bé.

Vì tiếp xúc với trống từ khi còn chưa biết đọc nên trong suốt 2 năm đầu, Trọng Nhân tập và đánh trống theo bản năng. Mãi cho đến năm 6 tuổi, cậu bé mới được bố dạy cho những nốt nhạc, nhịp, phách. Không chỉ bộc lộ tài năng thiên bẩm trong lĩnh vực âm nhạc, trong học tập, Trọng Nhân còn bộc lộ mình là một cậu bé thông minh và khá đặc biệt khi đem đến những điều kỳ lạ.

Tuy còn nhỏ, nhưng sở thích của Trọng Nhân không giống nhiều bạn bè cùng trang lứa. Cậu bé không thích chơi các môn thể thao và những cuốn truyện tranh, mà luôn ham mê, tìm hiểu các loại sách nhiều chữ, đòi hỏi tư duy, suy nghĩ mỗi khi đọc. 

Trọng Nhân trong vòng tay bố mẹ.

Gần đây, gia đình em mới chuyển lên Sài Gòn sống. Cậu bé đang trong giai đoạn hòa nhập môi trường mới. Ở trường, Trọng Nhân được thầy cô, bạn bè yêu mến nhờ ngoan ngoãn, học giỏi. Cậu bé tham gia khá nhiều hoạt động ở trường như đội Sao Đỏ, đội nghi thức…

Vào năm 2014, cậu bé đã giành giải Nhất trong vòng chung kết cuộc thi Nhí tài năng được tổ chức tối 19/12. Với tài năng đánh trống thiên bẩm, Trọng Nhân nhận được không ít lời khen ngợi từ nhiều người. Đặc biệt là toàn bộ đội ngũ ban giám khảo cuộc thi và những chuyên gia về âm nhạc cũng đánh giá cao về tài năng này.

Vào năm 2014, cậu bé đã giành giải Nhất trong vòng chung kết cuộc thi Nhí tài năng được tổ chức tối 19/12. 

Trong đêm chung kết chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016”, Trọng Nhân đã tỏa sáng khi vừa đánh trống vừa khoe giọng hát qua ca khúc Ngọn lửa cao nguyên, em thuyết phục tất cả mọi người bởi tài năng hiếm có của mình. Cậu bé chơi trống máu lửa khiến cả ba giám khảo và tất cả khán giả phải đứng lên cổ vũ nồng nhiệt. Và kết quả cuối cùng hoàn toàn xứng đáng với Trọng Nhân khi em được cả ban giám khảo lẫn khán giả yêu thương, ủng hộ để trở thành Quán quân Vietnam's Got Talent mùa thứ 4. 

Trọng Nhân trở thành Quán quân Vietnam's Got Talent mùa thứ 4. 

Trấn Thành động viên bạn gái bằng cách gì sau scandal với Hà Hồ?
Trấn Thành động viên bạn gái bằng cách gì sau scandal với Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành dẫn Hari Won đi ăn, đi chơi và cả xem phim sau những ồn ào của bạn gái với Hồ Ngọc Hà.
Chân dung em gái tỷ phú 8X giàu nhất Việt Nam của Cường Đô la
Chân dung em gái tỷ phú 8X giàu nhất Việt Nam của Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huyền My - Em gái Cường Đô la nằm trong Top 10 doanh nhân 8X giàu nhất Việt Nam năm 2015. Cô cũng sở hữu khối tài sản gấp 74 lần anh trai
Theo:  khoevadep.com.vn copy link