Chân dung bà xã hơn 6 tuổi ít người biết của Phạm Anh Khoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù là một rocker khá nổi tiếng trong làng nhạc Việt nhưng Phạm Anh Khoa ít khi chia sẻ về người vợ hơn 6 tuổi của mình.

Phạm Anh Khoa sinh năm 1985 tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Anh được mọi người biết đến nhiều nhất thông qua cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006. Năm 2008, nam ca sĩ bí mật kết hôn với Thùy Trang, là bạn rất thân của Tăng Thanh Hà. Đám cưới của cặp đôi cũng do một tay "ngọc nữ" làng điện ảnh một tay sắp xếp, trang trí.

Sau chuyện tình ồn ào một thời trên mặt báo với ca sĩ Thùy Trang (trùng tên với vợ của Phạm Anh Khoa hiện tại), anh trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm và theo đuổi hình tượng “sao sạch” không vướng vào scandal để bảo vệ tình yêu và những người thân của mình. Tuy nhiên mới đây, sau thời gian giấu khá kín thông tin về vợ con, Phạm Anh Khoa đã “mở lòng hơn” giới thiệu với khán giả về gia đình nhỏ. Hiện tại rocker sinh năm 1985 đang rất hạnh phúc với bà xã Thùy Trang và hai thiên thần nhỏ.

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, Phạm Anh Khoa vừa quyết định tổ chức một chuyến dã ngoại để gần gũi thêm với hai con. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi nam ca sĩ sắp xếp được thời gian để dành cho gia đình sau chuỗi ngày rong ruổi cùng ê kíp thực hiện chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? Anh muốn bớt khoảng cách mà trước đây mọi người vốn lầm tưởng anh là một rocker xù xì và xa cách. 

Phạm Anh Khoa tình cảm bên bà xã. Được biết bà xã Phạm Anh Khoa sinh năm 1979 tên thật là Thùy Trang và không hoạt động trong lĩnh vực showbiz. 

Thuỳ Trang là người rất yêu thương và quan tâm đến chồng. Ở mọi hoạt động nghệ thuật của anh cô đều có mặt để giúp đỡ, hỗ trợ ông xã. 

Nhan sắc người vợ lớn hơn 6 tuổi của Phạm Anh Khoa.

 Ngoài đời, cô là bạn rất thân của Tăng Thanh Hà và một số nghệ sĩ trong làng giải trí.

 Sau nhiều năm chung sống, Thùy Trang và Anh Khoa càng thương yêu, quý trọng nhau hơn. Dù chênh nhau đến 6 tuổi (Phạm Anh Khoa sinh 1985) nhưng họ khá đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

Từng phải chịu nhiều tổn thương, thiệt thòi bởi lối sống, tính cách... khác biệt của Phạm Anh Khoa, song với tình yêu mãnh liệt, Thùy Trang vượt qua được tất cả để giữ vững hạnh phúc gia đình.

Bác sĩ đẹp nhất thế giới tiết lộ sốc khi yêu Hoa hậu hoàn vũ Pia
Bác sĩ đẹp nhất thế giới tiết lộ sốc khi yêu Hoa hậu hoàn vũ Pia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng bác sĩ quyễn rũ nhất hành tinh Mikhail Varshavski tiết lộ sự thật gây "sốc" từ khi hẹn hò Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Pia Wurtzbach.
Chân dung bạn trai bí ẩn hơn 15 tuổi của Trà My Next Top Model
Chân dung bạn trai bí ẩn hơn 15 tuổi của Trà My Next Top Model
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 sánh vai bên bạn trai hơn 15 tuổi khi tới tham dự một sự kiện tại Tp. HCM
Chân dung người vợ bí ẩn hơn 8 tuổi của nam ca sĩ Vũ Hà
Chân dung người vợ bí ẩn hơn 8 tuổi của nam ca sĩ Vũ Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Vũ Hà chia sẻ anh từng giận và không tiếp xúc với người chê vợ anh xấu và già.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn