Vbiz 16/5: Huyền My bị tố "thả thính" người yêu của bạn thân, Phạm Quỳnh Anh trục trặc hôn nhân?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 16/5 nổi bật với những thông tin xoay quanh vụ Huyền My bị tố "thả thính" người yêu của bạn thân, Phạm Quỳnh Anh trục trặc hôn nhân với "ông bầu" Quang Huy?

a-hau-huyen-my-7-0945-phu

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao thông tin một hotgirl tố Á hậu Huyền My "thả thính" với người yêu mình. Theo đó, một cô gái khá nổi tiếng trên mạng xã hội bất ngờ tố Huyền My, người mà cô coi là chị em thân thiết. Qua những hình chụp lại loạt tin nhắn giữa Huyền My và người đàn ông kia có thể thấy cặp đôi có những lời hỏi han, đùa giỡn khá tình cảm. Trước những bàn tán của cộng đồng mạng, phía Á hậu Huyền My vẫn giữ thái độ im lặng. Mẹ của người đẹp cho hay bà không biết gì về ồn ào trên, đồng thời từ chối nói thêm về lùm xùm này.

5_161582-1317-phunutoday

Mới đây, Á hậu Huyền My bất ngờ bị tố "thả thính" người yêu của bạn thân. Chân dung của chàng trai nhanh chóng được hé lộ. Đó là thiếu gia trẻ tuổi sinh năm 1997 - con trai của một gia đình giàu có - hiện đang sở hữu một chiếc BMW trị giá 7 tỷ đồng.

IMG-3708-7938-1408411229

Những hình ảnh và hành động trên trang cá nhân của cả 2 đang làm dấy lên nghi vấn vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đang có nhiều trục trặc.

truong-giang-nha-phuong-2

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tiệc kỷ niệm gần 15 năm gắn bó của anh và Dương Triệu Vũ. Được biết, bữa tiệc này, Mr. Đàm chỉ mời 100 khách mời thân thiết, là những người nổi tiếng trong giới showbiz. Cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương cùng sánh đôi đi dự tiệc. Khi được hỏi về tin đồn kết hôn đang gây xôn xao thời gian qua, Trường Giang lần đầu tiên lên tiếng, thừa nhận đã cầu hôn Nhã Phương và hoàn thành xong bộ ảnh cưới chụp tại Phú Quốc. Không chỉ vậy, nam danh hài còn chai sẻ dự định sẽ tổ chức lễ cưới tại bãi biển. tuy nhiên, khi được hỏi thời gian cụ thể, anh chỉ nói bâng quơ sẽ làm vào ngày 25/5… nhưng “năm nào thì chưa rõ”. Thậm chí, nam danh hài còn đùa vui: “Khi nào Noo Phước Thịnh cưới thì đến tui sẽ cưới”.

dam-vinh-hung-1-1002-phun

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi phát thiệp mời cho bạn bè, đồng nghiệp đến tham dự “tiệc tri kỷ”, đánh dấu 14 năm 9 tháng quen nhau của cả hai. Dù trước đó, có không ít lời đồn đoán cho rằng đây là đám cưới của Mr. Đàm và học trò, nhưng người trong cuộc vẫn một mực phủ nhận không có hôn lễ nào hết. Giọng ca Giã từ chia sẻ thêm, thời gian đầu, cả gia đình lẫn danh hài Hoài Linh đều phản đối Dương Triệu Vũ đi theo con đường ca hát. Nhưng chính Mr. Đàm là người đã phát hiện ra chất giọng tốt của em trai Hoài Linh và đứng ra thuyết phục gia đình nam ca sĩ. Từ đó, showbiz Việt mới có một Dương Triệu Vũ của ngày hôm nay.

huyen-my-1-1457-phunutoda

Câu chuyện Huyền My nhắn tin "thả thính" người yêu của bạn thân đang được công chúng quan tâm. Và cô gái lên tiếng tố Huyền My xác nhận mình chính là người đăng những dòng status này. "Hiện tại tôi đang bị ốm nên không muốn nghĩ nhiều về vấn đề này. Hơn nữa, đây là những vấn đề cá nhân riêng tư nên tôi chỉ muốn giữ cho cả 3 theo hướng tốt nhất bằng tất cả khả năng của mình. Còn những vấn đề khác, tôi không biết phải trả lời mọi người thế nào nữa", cô gái cho hay.

ho-ngoc-ha-1-0951-phunuto

Sau ồn ào "đá" Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: "Một khi đã cho đi thì chẳng cần tính toán... Chúc cho cuộc đời luôn có những tình cảm ấy... tình yêu có nhiều đòi hỏi, tan vỡ... nhưng tình tri kỷ thì có cả những hạnh phúc của chấp nhận, cho chả cần nhận, đau nhưng thấu hiểu,thì nó mãi ở đó dù có đi qua bao sóng gió. Chúc cho cuộc sống luôn hạnh phúc theo cách riêng của mỗi người...".

Theo:  khoevadep.com.vn