Phơi bày toàn bộ sự thật chuyện tình cảm của Vũ Hoàng Việt và bạn gái đại gia U60

( PHUNUTODAY ) - Sau bao sóng gió, chuyện tình cảm của Vũ Hoàng Việt và bạn gái đại gia - Yvonne Thúy Hoàng đã có cái kết thế này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh và Yvonne Thúy Hoàng trao cho nhau nụ hôn nóng bỏng trong suốt chặng đường yêu giữa trời Tây. Theo đó, cựu người mẫu bày tỏ, "Ước gì đây là sự thật ..... !!! để mình sẽ có Yvonne suốt đời chung bước với mình".

vu-hoang-viet-phunutoday1

 

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái đậm chất "ngôn tình" của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Theo vị doanh nhân trẻ này, tình yêu của anh dành cho bạn gái là trường tồn, mãi mãi và anh luôn mong một ngày nào đó, Yvonne sẽ chấp nhận lời cầu hôn của anh để hai người có thể tiến xa hơn nữa trong mối quan hệ và sẽ có cái kết tốt đẹp trong tương lai.

Vĩ lẽ đó mà giờ đây, Vũ Hoàng Việt đang ngày một cố gắng, anh làm việc không ngừng nghỉ để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc, chứng minh rằng anh có thể che chở cho người yêu mọi lúc mọi nơi, bây giờ và cả sau này nữa. Nhiều người cho rằng, có lẽ nếu nhìn những thành quả và sự cố gắng của Vũ Hoàng Việt, bạn gái anh chắc chắn sẽ bật khóc vì xúc động.

vu-hoang-viet-phunutoday2

 Vũ Hoàng Việt và bạn gái đang rất hạnh phúc

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn