Vbiz 1/6: Lộ ảnh con trai Thu Minh, Elly Trần không được cưới

20:14, Thứ tư 01/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lộ ảnh con trai Thu Minh, hai cuộc hôn nhân của MC Kỳ Duyên, bạn trai của Lan Khuê được hé lộ... là những tin giải trí hot ngày 1/6.

vợ đại gia kim cương

Sau quãng thời gian khá im ắng, mới đây vợ đại gia kim cương bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý cùng hình ảnh xinh đẹp của mình: "Làm phụ nữ không được béo quá, không được gầy quá, không được có chàm, cũng không được có nám, không được mọc mụn, không tham tiền, cũng không được ham chơi, không được đeo bám, phải biết chia sẻ, phải dịu dàng, biết chịu đựng, biết kiếm tiền, phải biết tiết kiệm, nhưng không được ki bo, biết quản lý gia đình, phải biết chăm trẻ con con, biết chăm người già, phải biết làm việc nhà, phải biết tâm lý, phải sinh con, phải có body ngon, phải xinh đẹp.... Nên nhiều người nói xong bảo là kiếp sau họ muốn làm đàn ông. Nhưng với tôi, túm lại câu cho vuông là kiếp sau tôi vẫn thích làm đàn bà".

con trai Thu Minh

Từng giấu kín hình ảnh của con trai nhưng mới đây, Thu Minh đã lần đầu chia sẻ hình ảnh của cậu con trai trên trang cá nhân của mình. Thu Minh và con trai đang ngồi chăm chú đọc sách. Thu Minh cũng không quên chia sẻ những dòng tình cảm với con trai: "Hạnh phúc - may mắn và thành công nhất trong cuộc sống là được làm con của bố mẹ, vợ của Gấu trắng và là mẹ của Gấu con "dễ ghét". Đã bước qua 1 tuổi rồi Gấu nhé, "người lớn" rồi đấy. Yêu "Anh Gấu" hơn tất cả những gì quý giá nhất trên thế giới này kể cả bản thân mẹ. Xin gửi lời cám ơn đến những lời chúc sinh nhật tốt đẹp của các cô chú anh chị FC dành cho Gấu nhé... You're Our Love forever! Happy Birthday to my little Bear!".

Elly Trần

Là bà mẹ hai con nổi tiếng showbiz nhưng danh tính người đàn ông của Elly Trần vẫn còn trong vòng bí mật. Mới đây, Elly Trần chia sẻ: ""Có những người, có những chuyện vẫn còn lưu giữ trong trái tim ta, không muốn quên đi, cũng không muốn nhớ lại. Ta không quên được những rung cảm mà nguời đó đã đem đến, nhưng cũng không muốn nhớ những đau khổ mà mối tình đó đã đem lại cho ta. Từ trước đến nay ta chưa từng đủ dũng khí để chạm vào sợi dây kết nối đau thương và hạnh phúc đó. Đã bước sai một đoạn đường, cho dù ta có hối hận bao nhiêu lâu cũng chẳng còn ý nghĩa. Vết thuơng còn đó, dù có đắp vá thế nào thì kẽ hở vẫn còn kia. Đã sai rồi thì chấp nhận, những người, những chuyện đã qua ... cần cho vào quên lãng...".

Lan Khuê

Là cái tên được công chúng nhắc đến nhiều nhất thời gian qua nhưng Lan Khuê cho tới tận bây giờ mới hé lộ một chút thông tin về bạn trai của mình. Theo như Lan Khuê chia sẻ, bạn trai của cô ở xa nên cơ hội ở bên nhau của ai người rất khó nhưng vẫn đặt niềm tin vào nhau. Người yêu Lan Khuê sâu sắc, hiểu biết và hơn cô khoảng chục tuổi. Cả hai có nhiều điểm giống nhau và coi nhau như tri kỉ.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nổi tiếng với nhan sắc và sự tài giỏi của mình nhưng đường tình duyên của MC Kỳ Duyên lại khá lận đận. Ngoài cuộc tình với người bạn trai hiện tại, Kỳ Duyên từng có cuộc hôn nhân với bác sĩ người Việt ở Mỹ là Nguyễn Quang Li. Dù có cuộc sống đầy đủ nhưng cả hai vẫn chia tay nhau do những bất đồng về quan điểm sống. Ở tuổi 39, cô tái hôn với MC Trịnh Hội, người kém cô 5 tuổi nhưng mối duyên này cũng không trọn vẹn.

Những cuộc tình ít người biết của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Những cuộc tình ít người biết của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù nổi tiếng và thành đạt nhưng đường tình duyên của nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại khá truân chuyên.
Hành trình rũ bỏ đắng cay, tìm lại hạnh phúc của Phi Thanh Vân
Hành trình rũ bỏ đắng cay, tìm lại hạnh phúc của Phi Thanh Vân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để có được ngày hôm nay, Phi Thanh Vân đã trải qua không ít khó khăn cũng như những tủi nhục trong cuộc sống hôn nhân chẳng mấy tốt đẹp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi