Vbiz 16/1: Quý Bình, Lê Phương "tái hợp", Trấn Thành khóc lóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương và Quý Bình "tái hợp" tại một sự kiện, Trấn Thành bật khóc trong tập 3 chương trình Vietnam's Got Talent.

Vbiz 16/1: Quý Bình, Lê Phương
Lê Phương và Quý Bình "tái hợp" tại  show thời trang Đa sắc vào tối 15/1, tại TP HCM. Đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau sau tuyên bố chia tay. Cả hai vẫn rất vui vẻ và trò chuyện thân mật. Chuyện tình yêu của Lê Phương và Quý Bình đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực và sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, mới đây Lê Phương đã chính thức xác nhận cô và Quý Bình đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người bất ngờ.

Vbiz 16/1: Quý Bình, Lê Phương

Tối 15/1, tập 3 chương trình Vietnam's Got Talent lên sóng với bộ ba quyền lực Huy Tuấn, Trấn Thành và Bằng Kiều với những màn trình diễn đặc sắc, bất ngờ và hấp dẫn. Đặc biệt,  sự xuất hiện của hai anh em Bùi Văn Lam và Bùi Văn Đức Lợi đến từ Quảng Trị tiếp nối những câu chuyện về những tài năng có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ đến cùng  đã khiến cho giám khảo Trấn Thành xúc động bật khóc.

Vbiz 16/1: Quý Bình, Lê Phương

Mới đây, Kỳ Duyên vừa có chuyến đi từ thiện giúp đỡ hai em nhỏ mồ côi ở Nghệ An. Hoa hậu Việt Nam 2014 ân cần hỏi thăm, chia sẻ với các em giữa trời lạnh. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên cũng chia sẻ hình ảnh của mình khi chuẩn bị đón xuân cùng với đồng bào dân tộc. Người đẹp Nam Định đang ngày một cố gắng cải thiện hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Vbiz 16/1: Quý Bình, Lê Phương

Những ngày gần đây, tên tuổi của Miu Lê được nhiều khán giả và giới truyền thông biết tới. Người đẹp sinh năm 1991 đã có được thành công ngoài sự mong đợi với vai chính trong bộ phim "Em là bà nội của anh". Là một nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện tình cảm, thời gian gần đây, Miu Lê đã khiến khán giả "bán tín bán nghi" chuyện cô có bạn trai khi thường xuyên đăng hình một chàng trai lên trang cá nhân kèm theo những lời lẽ đầy yêu thương, tình cảm. Chàng trai được cho là bạn trai Miu Lê có tên là Trần Lê Phước Hải. Anh là con của một gia đình khá giả kinh doanh điện máy. Nữ ca sĩ cũng đã từng đã tiết lộ về nửa kia của mình.

Vbiz 16/1: Quý Bình, Lê Phương

Tối 15/1, Trương Thị May tham gia màn trình diễn 4 chiếc áo dài đấu giá, gây quỹ giúp đỡ người nghèo. Cô diện bộ trang phục mang tên 'Khúc giao mùa', đội mấn độc đáo, mở màn tiết mục này. Tuy nhiên Á hậu Dân tộc 2011 bất ngờ gặp sự cố trong phần trình. Khi nghe một vị khách trả giá cao, Trương Thị May vội bước nhanh về phía người mua, quên mất đang mang giày cao gót nên bị vấp té. Bộ áo dài được bán với giá 350 triệu đồng.

MC Steve Harvey khóc lóc cầu xin tha thứ khi gặp Hoa hậu Colombia
MC Steve Harvey khóc lóc cầu xin tha thứ khi gặp Hoa hậu Colombia
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC chương trình Miss Universe 2015, Steve Harvey đã khóc lóc cầu xin Á hậu Ariadna Gutierrez trong lần gặp mặt trực tiếp.
Cuộc sống
Cuộc sống "sướng như tiên" của Tăng Thanh Hà sau khi sinh con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ của Hà Tăng khiến không ít người ngưỡng mộ, đặc biệt sau khi nữ diễn viên hạ sinh quý tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn