Người đẹp Hồng Kông tố bị nhiếp ảnh gia hãm hiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ trẻ Dương Trạch Di đã lên tiếng tố cáo khi bị nhiếp ảnh gia hãm hiếp khi chụp ảnh khỏa thân.

Mới đây, theo thông tin từ Sina, nữ ca sĩ  Dương Trạch Di - thành viên của nhóm nhạc  FFx của Hong Kong đã tới trụ sở cảnh sát tố cáo một nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong làng giải trí đã cưỡng hiếp cô. 

Không kìm nén được cảm xúc khi trả lời phỏng vấn, giọng ca 21 tuổi cho biết vụ việc xảy ra 3 năm trước - thời điểm cô mới vào nghề. 

"Lúc đó, tôi còn trẻ cần phải làm thêm để trang trải phí thuê nhà, học phí. Hồi đó, mức cát-xê thông thường cho 1 tiếng chụp hình bikini là 300 NDT (khoảng hơn 900.000 đồng). Một lần có người đàn ông tự xưng là nhiếp ảnh gia đến mời tôi chụp ảnh. Trong quá trình chụp, anh ta nói sẽ tăng thêm thù lao lên 500 NDT (khoảng hơn 1,6 triệu đồng) nếu tôi chịu chụp khỏa thân. Vì cần tiền nên tôi đã đồng ý. Chụp được vài phút thì anh ta đột nhiên đẩy tôi lên giường, cưỡng bức tôi".

Ngôi sao trẻ Hồng Kông tố nhiếp ảnh gia hãm hiếp

Dương Trạch Di tố cáo một nhiếp ảnh gia cưỡng hiếp mình.

Dương Trạch Di đã quá sợ hãi và xấu hổ nên không dám lên tiếng. Tuy nhiên đến cuối năm 2015, kẻ này gửi tin nhắn dọa sẽ phát tán những bức ảnh khỏa thân đã chụp nếu nữ ca sĩ không đồng ý gặp mặt. Chính vì vậy Shirley (tên tiếng Anh của Dương Trạch Di) liền tìm đến sự giúp đỡ của cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc. Cô tin tưởng luật pháp sẽ đứng về lẽ phải.

Tuy nhiên khi phóng viên liên hệ với nhiếp ảnh gia bị Dương Trạch Di cáo buộc, anh thừa nhận rằng có biết Dương Trạch Di, tuy nhiên phủ nhận tin anh giở trò đồi bại với cô gái: "Tôi không làm điều này, cảnh sát vẫn chưa điều tra tôi. Nếu như cảnh sát cần, tôi hoàn toàn đứng ra hỗ trợ điều tra". Anh còn khẳng định chưa hề hợp tác chụp ảnh cho Dương Trạch Di: "Tôi chưa chụp ảnh khỏa thân và cũng không xâm hại cô ấy, có phải đây là sự nhầm lẫn hay không?".

Shirley sinh năm 1995 là thành viên trong nhóm nhạc thần tượng Hồng Kông FFx từ năm 2013. Nữ ca sĩ trẻ cũng được mệnh danh là Nữ thần Đại Học" vì vẻ ngoài xinh xắn. Hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra xác minh vụ việc. Khi scandal này được công bố, tên tuổi của Shirley cũng được chú ý nhiều hơn.

Ngôi sao trẻ Hồng Kông tố nhiếp ảnh gia hãm hiếp

Shirley (áo vàng) và nhóm nhạc FFx.

HOT: Mỹ Tâm chưa bao giờ khoe vòng một sexy đến thế!
HOT: Mỹ Tâm chưa bao giờ khoe vòng một sexy đến thế!
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Họa mi tóc nâu" đốn tim fan hâm mộ với phong cách sexy, quyến rũ trong bộ ảnh mới
Căn bệnh thực sự khiến
Căn bệnh thực sự khiến "Thầy Snape" của Harry Potter qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên gạo cội của nước Anh, Alan Rickman đã qua đời ở tuổi 69 vì căn bệnh ung thư quái ác.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link