Bằng Kiều nói gì trước tin đồn chia tay bạn gái Dương Mỹ Linh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng Kiều đã chính thức lên tiếng phản hồi tin chia tay bạn gái Dương Mỹ Linh thực chất chỉ là tin đồn. Hiện cả hai đều đang rất hạnh phúc.

Trước những ồn ào xoay quanh chuyện Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã "đường ai nấy đi" trong thời gian qua, giọng ca "Trái tim bên lề" bất ngờ lên tiếng phản hồi nhằm tránh những hiểu lầm không đáng có. Theo đó, nam ca sỹ bày tỏ, "Cảm ơn mọi người quan tâm nhưng cái statut hôm qua là em thấy hay hay trên facebook nên copy về cho mọi người thấy thế nào thôi chứ không liên quan gì đến em đâu ạ. Have a nice day cả nhà".

bang kieu phunutoday1

Bằng Kiều nói gì trước tin đồn chia tay bạn gái Dương Mỹ Linh?

Trước đó, Bằng Kiều đã bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng nhằm chia sẻ về tình yêu cũng như hôn nhân. Nam ca sỹ "Trái tim bên lề" bày tỏ, "Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn.

Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi". Rất nhiều người cảm thấy đồng cảm xen lẫn những tò mò và tỏ ý nghi rằng phải chăng Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều đã chính thức "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian dài yêu nhau. Thậm chí, có người còn cho rằng, có lẽ nào Bằng Kiều vẫn còn "tư tưởng" muốn quay về với vợ cũ nên đã gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. 

Bằng Kiều và Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào giữa năm ngoái. Hai người quen nhau từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Khi công khai tình yêu, cả hai đã phải đối mặt với dị nghị của dư luận cho rằng Dương Mỹ Linh là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh bởi anh ly hôn chưa được bao lâu thì đã có người mới.

Sự thật gây 'sốc' về gia cảnh hoành tráng của Hoa hậu Phạm Hương
Sự thật gây 'sốc' về gia cảnh hoành tráng của Hoa hậu Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những lời đồn đại về gia cảnh hoành tráng của Phạm Hương đã khiến cô và gia đình cảm thấy phiền toái và ảnh hưởng không ít đến cuộc sống.
Người đẹp Pháp - Australia 'tranh nhau' ngôi Á hậu Hoàn vũ 2015
Người đẹp Pháp - Australia 'tranh nhau' ngôi Á hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai người đẹp đến từ các quốc qua Pháp và Australia đang "tranh nhau" ngôi Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn