Cuộc sống "sướng như tiên" của Tăng Thanh Hà sau khi sinh con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ của Hà Tăng khiến không ít người ngưỡng mộ, đặc biệt sau khi nữ diễn viên hạ sinh quý tử.

Năm 2012, Tăng Thanh Hà làm đám cưới với Louis Nguyễn sau thời gian dài gắn bó. Đến tháng 4 /2015, "ngọc nữ màn ảnh Việt" đã hạ sinh quý tử đầu lòng bụ bẫm khỏe mạnh. Sau khi kết hôn, đặc biệt sau khi sinh con, Hà Tăng ít tham gia nghệ thuật mà lui về phía sau hậu trường. Cô dành phần lớn thời gian để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Những hình ảnh hạnh phúc mà nữ diễn viên cùng chồng đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ và "ghen tị". Louis Nguyễn luôn dành thời gian cho Hà Tăng và gia đình. Anh ủng hộ từng bước đi của vợ, theo sát mọi hoạt động và hỗ trợ sự nghiệp của vợ từ nghệ thuật đến kinh doanh và cùng bà xã tận hưởng những kỳ nghỉ tuyệt vời.

Mới đây, những hình ảnh hạnh phúc của Hà Tăng bên chồng và bạn bè khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Ngày 15/1,Tăng Thanh Hà cùng chồng Louis Nguyễn tụ tập bên bạn bè.Không ít người nhận xét, sau khi sinh Hà Tăng ngày càng xinh đẹp mặn mà và quyến rũ hơn.

Cô thường xuyên có những party gặp mặt bạn bè thân thiết.

Với nền móng kinh doanh từ gia đình chồng, Hà Tăng cũng nhanh chóng rút lui khỏi showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh, cô chỉ xuất hiện ở một vài sự kiện giải trí quan trọng trong showbiz. Bà mẹ một con hiện đang có một tổ ấm hạnh phúc cùng sự nghiệp kinh doanh thuận lợi. Cô nắm trong tay hai nhà hàng, một cửa hàng thời trang và một công ty truyền thông. 

Căn biệt thự siêu sang của gia đình nhà chồng Hà Tăng.

Cuộc sống sau hôn nhân của Hà Tăng vô cùng viên mãn, cô dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bản thân.

Sau khi sinh con cô và chồng cũng thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng. Dù bận rộn với công việc và con nhỏ nhưng cặp đôi vẫn có những khoảng thời gian hạnh phúc riêng chỉ có 2 người.

Mới đây cô và ông xã Louis Nguyễn cũng đã cùng nhau đi du lịch tại NewZealand. Tăng Thanh Hà thích thú trước cảnh đẹp tại đất nước này.

Cuộc sống hiện tại của "ngọc nữ màn ảnh Việt" rất hạnh phúc và viên mãn. Thời gian gần đây, thay vì giấu kín cô cũng đã chia sẻ nhiều hơn về hình ảnh cậu quý tử đầu lòng.

Hot: Quang Lê bất ngờ lên chức bố, công bố ảnh của con trai
Hot: Quang Lê bất ngờ lên chức bố, công bố ảnh của con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người bất ngờ trước thông tin Quang Lê có con trai khi chưa kết hôn.
Hoa hậu Thu Thảo bị bạn gái Bằng Kiều đánh ghen?
Hoa hậu Thu Thảo bị bạn gái Bằng Kiều đánh ghen?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Thảo đã lên tiếng phản hồi trước tin đồn bị Dương Mỹ Linh - bạn gái Bằng Kiều đánh ghen.
SỐC: Midu đã tha thứ cho Phan Thành, tay trong tay đi ăn tối
SỐC: Midu đã tha thứ cho Phan Thành, tay trong tay đi ăn tối
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu và Phan Thành bị bắt gặp khi đi ăn tối cùng nhau sau thời gian gặp biến cố tình cảm. Hotgirl xinh đẹp đã tha thứ cho bạn trai?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn