Vbiz 18/12: Hành động 'lạ' của Nhã Phương trước tin đồn Trường Giang yêu hotgirl Sam, lộ bằng chứng Đặng Thu Thảo có bầu?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Nhã Phương một mình tới dự buổi ra mắt liveshow mới của nghệ sĩ Hoài Linh khiến nhiều người bàn tán giữa tin đồn chia tay Trường Giang. Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ nhiều điểm 'bất thường' khiến không ít người đặt nghi vấn cô đang có bầu.

nhaphuong2.phunutoday.vn

Mới đây, Nhã Phương có mặt từ rất sớm trong sự kiện công bố liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh. Tuy nhiên, nữ diễn viên đi 1 mình mà không có Trường Giang đi cùng khiến dư luận càng thêm râm ran về tin đồn hai người chia tay. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" rạng rỡ, xinh đẹp trong chiếc đầm trắng tinh khôi. Trước đó không lâu, hotgril Sam còn khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên anh "Mười Khó" cùng dòng trạng thái ẩn ý khiến tin đồn càng có thêm cơ sở. Ngay sau đó, phía Trường Giang đã chính thức có câu trả lời về nghi vấn anh và Nhã Phương chia tay. Theo đó, người điện diện của nam diễn viên hài cho biết: "Mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương vẫn rất bình thường. Hiện tại cả hai đang có lịch làm việc không trùng nhau nên không xuất hiện cùng nhau".

dangthuthao.phunutoday.vn

 Mới đây, Đặng Thu Thảo khiến không ít fan xôn xao trước hình ảnh gần đây nhất của cô. Xuất hiện tại một khách sạn hạng sang ở Đà Nẵng, Hoa hậu Thu Thảo diện váy rộng thùng thình cùng giầy bệt. Ngay lập tức, không ít khán giả đặt ra nghi vấn "thần tiên tỉ tỉ" đang mang bầu. Trước đó, nhiều người cũng cho rằng, Đặng Thu Thảo có nhiều điểm "bất thường" khi hay lựa chọn những kiểu váy dáng rộng. Khi chụp hình, cô đứng khá xa ống kính, nếu không sẽ sử dụng túi xách, đồ vật che ngang bụng. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng đây là phong cách hằng ngày của Đặng Thu Thảo khi cô có thói quen ăn mặc giản dị, nhẹ nhàng.

lamkhanhchi.phunutoday.vn

Đám cưới của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi là sự kiện được quan tâm và chờ đón nhất cuối năm 2017. Mới đây, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân đã khoe thiệp mời của Lâm Khánh Chi. Trong đó, ngoài thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới còn kèm theo một tấm thiệp giới thiệu qua về chương trình đặc biệt của hôn lễ. Đặc biệt, yêu cầu của Lâm Khánh Chi với khách mời cũng được hé lộ. Cụ thể, khách mời phải mang theo thiệp mới được vào cửa. Về trang phục, Lâm Khánh Chi yêu cầu nam mặc vest, nữ mặc trang phục dạ hội. Trong ngày cưới Lâm Khánh Chi, các cơ quan truyền thông được vào ghi lại những hình ảnh đẹp của cặp đôi. Ngoài ra, hôn lễ của Lâm Khánh Chi còn được truyền hình trực tiếp trên Youtube và kênh riêng của ca sĩ. 

hoquanghieu3.phunutoday.vn

 Câu chuyện giữa Hồ Quang Hiếu và vợ cũ lại trở lên ồn ào khi mới đây, hotgirl Ivy tiếp tục có những tiết lộ bất ngờ về lý do cả hai 'đường ai nấy đi'. Ivy phủ nhận việc Hồ Quang Hiếu nói lúc thu âm ca khúc "Con bướm xuân" thì cả hai mới bắt đầu cưới cũng như những chia sẻ của nam ca sĩ về cô trước đó. Đặc biệt, vợ cũ Hồ Quang Hiếu còn tiết lộ, nam ca sĩ đi diễn xa, 1 mình cô ở nhà với 3 tầng lầu không 1 bóng người, có hôm sốt cao không có ai chăm, tủi thân cô muốn về nhà mẹ đẻ cho khuây khoả chứ cũng chẳng còn nơi nào để đi nữa cả. Những lúc đó, Hồ Quang Hiếu vô tâm không hề biết. "Ảnh chỉ biết trách móc tôi mà quên mất 1 điều rằng tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần anh ngoại tình" - Ivy cho hay. Bên cạnh đó, hotgirl Ivy cũng khẳng định những gì từng chia sẻ trước đó ề cuộc hôn nhân với Hồ Quang Hiếu là không hề có ý muốn tố gì ai, cô cũng không có ý định muốn làm xấu hình ảnh của chồng cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link