Vbiz 19/3: Hồ Ngọc Hà 'suy sụp', Cường Đô la hành động bất thường khiến ai cũng choáng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 19/3 nổi bật với những thông tin như Hồ Ngọc Hà 'suy sụp' lộ bí mật chuyện "tái hợp", Cường Đô la hành động bất thường khiến ai cũng "choáng".

thanh-thao-phunutoday1-10

Tối 18/3, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng đã diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của nhiều ca sĩ khách mời, trong đó có Thanh Thảo. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn bày tỏ, "Đến nay, tôi vẫn chưa thể bước lên xe hoa vì còn mãi yêu một người, đó là Quang Dũng". Đó là tình cảm vượt qua ranh giới nam nữ bình thường. "Để bây giờ, trong âm nhạc và cuộc sống, tôi luôn có Quang Dũng bên cạnh".

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-14

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang lái xe đi chơi xa kèm dòng chú thích ngắn ngủi nhưng đầy hạnh phúc "Hello Sunday" kèm cảm giác mới mẻ khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, một số người còn đồn đoán rằng, có lẽ nào bị Hồ Ngọc Hà nói ra bí mật vụ "tái hợp', vì quá chán nản nên Cường Đô la đã rời xa khỏi thành phố.

dang-thu-thao-phunutoday1

Trong chuyến đi công tác tại Mỹ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có cơ hội gặp lại những người bạn thân thiết của mình, trong đó có anh Đỗ Quang Vinh - con trai Bầu Hiển. Ngay sau đó, trên mạng xã hội và một số trang truyền thông đưa ra nghi vấn về mối quan hệ hiện tại giữa Thu Thảo cùng bạn trai doanh nhân. Trước những ồn ào này, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Nguyễn Trung Tín- bạn trai Đặng Thu Thảo đã chính thức lên tiếng. Theo đó, chàng trai này lấp lửng "Dù ai nói ngả nói nghiêng..." như một lời bảo vệ bạn gái giữa 'bão' dư luận.

ngoc-trinh-phunutoday1-11

Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý kể từ sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều. Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ, "Đàn bà, tội gì mà không sành điệu?" khiến dân tình 'sục sôi'. Nhiều người cho rằng, phát ngôn mới của Ngọc Trinh còn 'sốc' hơn cả 'yêu không tiền cạp đất mà ăn'.

ky-duyen-phunutoday1

Tối 18/3 vừa qua, Mỹ Tâm đã tham gia một đêm nhạc được tổ chức tại một phòng trà ở TP HCM. Là khách mời của chương trình, Kỳ Duyên cho biết, cô nhận lời mời tham dự là vì có “họa mi tóc nâu”. Không những thế, hoa hậu sinh năm 1996 còn tâm sự, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ mà cô rất yêu mến ngay từ khi còn rất nhỏ, được gặp gỡ và nghe đàn chị hát live, Kỳ Duyên tỏ vẻ rất thích thú.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-10

Tối 18/3, một tài khoản cá nhân bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh đạo diễn Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts đến dùng bữa cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ngay tại nhà riêng của nữ ca sĩ tại quận Bình Tân (TP.HCM). Vị đạo diễn Hollywood diện trang phục giản dị, được Hà Hồ và người thân của cô tiếp đón chu đáo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn