Vbiz 1/9: HH Mỹ Linh 'chịu thua' Thanh Tú, vợ đại gia thay đổi lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 1/9 nổi bật với những thông tin như Hoa hậu Mỹ Linh "chịu thua" Á hậu Thanh Tú và vợ đại gia kim cương thay đổi lạ.

vo dai gia

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh đã đăng tải những hình ảnh trang điểm đậm và selfile khá xinh đẹp, đổi thay bất ngờ sau ồn ào hôn nhân tan vỡ. Không thể phủ nhận một điều rằng, vợ đại gia kim cương ngày càng đẹp mặn mà, sang chảnh và thần thái tương đối tốt.

 

showbiz phunutoday1

Khánh Thi đã đặt rất nhiều câu hỏi về việc làm từ thiện mà những người đẹp đang, đã và sẽ làm trong thời gian tới: "Từ thiện như một công việc ăn lương của hiệp hội tổ chức Hoa hậu để lên báo đúng nghĩa vụ? Hay là đã dùng đúng năng lực để kêu gọi các nhà hảo tâm? Và ... từ thiện để quảng bá dùm các trung tâm cần quảng bá thương hiệu?". Phải chăng, Khánh Thi đang lo ngại việc làm từ thiện của nàng Hậu không xuất phát từ cái tâm mà đơn giản chỉ là một "công việc ăn lương", "kêu gọi các nhà hảo tâm" hay "quảng bá thương hiệu"? Tuy nhiên, để tránh bị "ném đá" đến cuối chia sẻ của mình Khánh Thi khẳng định: "Hành động từ thiện vẫn nên làm vì rất nhiều hoàn cảnh sống cần được quan tâm!".

showbiz phunutoday2

Mỹ Linh thừa nhận, trong mấy ngày qua, cô thực sự rất căng thẳng, vì cô chỉ là một cô gái bình thường chưa bao giờ phải đối mặt với dư luận. Nên vì thế người đẹp Hà thành quyết định tạm đóng trang cá nhân của mình để chuẩn bị tốt khi nào sẵn sàng sẽ mở lại để tương tác với mọi người nhiều hơn. Chia sẻ về chuyện tình cảm, Đỗ Mỹ Linh khẳng định, cô muốn chọn một người thực sự hợp với cô, hiểu cô và cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh người ấy. Còn chuyện giàu nghèo không quan trọng. 

showbiz phunutoday3

Theo tìm hiểu của cộng đồng, năm 2014 Đỗ Mỹ Linh thi hai khối A1 và D1. Với khối A1, cô đạt tổng 17,25 điểm, trong đó số điểm 3 môn lần lượt 5,5 - 4 - 7,75. Với khối D1, cô đạt 21 điểm với số điểm lần lượt cho 3 môn là 6,75 - 8,25 - 6. Năm đó, điểm chuẩn khối D1 của Đại học Ngoại Thương Hà Nội là 22 điểm. Vì vậy, nhiều người bất ngờ khi Đỗ Mỹ Linh lại đỗ. Trả lời một trang tin hôm nay, Đỗ Mỹ Linh xác nhận, đúng là cô thi đại học được 21 điểm. Tuy nhiên, cô đã xin phúc khảo nên điểm văn từ 6 lên 6,75. Tổng điểm sau phúc khảo là 21,75, được làm tròn thành 22 và cô vừa đủ điểm đậu khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Ngoại Thương.

showbiz phunutoday4

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile cùng một chàng trai giấu mặt kèm biểu tượng trái tim lãng mạn khiến nhiều người đồn đoán rằng đây chính là bạn trai mà hotgirl Cà Mau thường xuyên nhắc đến. 

showbiz phunutoday6

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trương Quỳnh Anh và Tim đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, đề cập đến chuyện kết hôn, nữ diễn viên xinh đẹp hồi trước cô và Tim đã sống với nhau, thậm chí đã sinh con, bố mẹ cô thời điểm đó tất nhiên rất mong cả hai làm đám cưới thì lại không làm. Sau đó là đổ vỡ, chia tay, cho nên đến giờ, bố mẹ cô chưa tin là Tim thực sự quay trở lại chân thành.

showbiz phunutoday7

Những đoạn status tục tĩu, hay hình ảnh quá khứ bị đặt ra nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, "trùng tu" răng khiến Tân Hoa hậu Việt Nam chịu áp lực từ dư luận khá lớn. Hai nàng Á hậu đã làm điều gì với trang cá nhân cũng là câu hỏi khiến người ta tò mò. Trong khi Huỳnh Thị Thùy Dung không có thói quen dùng facebook thì Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú đã chủ động khóa trang trước đêm chung kết. Sau đêm đăng quang, cô vẫn không mở lại tài khoản.

showbiz phunutoday8

Huỳnh Thị Thùy Dung sở hữu chiều cao 1m71, nặng 50 kg, số đo 3 vòng 84-62-90. Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, cùng với ngôi vị Á hậu 2, cô cũng giành thêm giải phụ Người đẹp Tài năng với tiết mục "Baby I Love You". Người đẹp sinh năm 1996 hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương cơ sở TPHCM. Không giống như tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khá nhạt nhòa, Thùy Dung gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả ngay từ những vòng đầu tiên bởi khuôn mặt phúc hậu, đoan trang.

Vợ đại gia kim cương thay đổi bất ngờ sau sự cố và bị 'đe dọa'
Vợ đại gia kim cương thay đổi bất ngờ sau sự cố và bị 'đe dọa'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã có những thay đổi bất ngờ sau sự cố và bị 'đe dọa' hack nick, gây xôn xao cộng đồng mạng.
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây có thể coi là câu trả lời thông minh nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm của mình kể từ sau khi đăng quang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link