Á hậu Thanh Tú làm điều này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phải 'chịu thua'

13:00, Thứ năm 01/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện vẫn khóa facebook cá nhân, trong khi người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú chấp nhận "đối mặt" với công chúng.

Vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ trở thành cái tên hot và được "săn lùng" nhiều nhất trong ngày hôm nay. Vì lẽ đó mà mọi thông tin về cô, dù là nhỏ nhất đều được "khai quật" một cách triệt để. Những đoạn status tục tĩu, hay hình ảnh quá khứ bị đặt ra nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, "trùng tu" răng khiến Tân Hoa hậu Việt Nam chịu áp lực từ dư luận khá lớn. 

hoa hau phunutoday1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và hai nàng Á hậu Thanh Tú và Thùy Dung.

Dường như cảm nhận được những điều không hay xảy ra, người đẹp đã nhanh chóng khóa lại Facebook của mình để tránh mang đến những rắc rối. Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh vẫn "chậm tay" hơn so với rất nhiều cư dân mạng, để rồi cái tên của cô đang "hot" nhất trên mọi diễn đàn.

Bên cạnh đó, hai nàng Á hậu đã làm điều gì với trang cá nhân cũng là câu hỏi khiến người ta tò mò. Trong khi Huỳnh Thị Thùy Dung không có thói quen dùng facebook thì Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú đã chủ động khóa trang trước đêm chung kết. Sau đêm đăng quang, cô vẫn không mở lại tài khoản.

a hau phunutoday2

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú đã mở trang cá nhân.

Thế nhưng, đến sáng 31/8, người đẹp Thanh Tú lại bất ngờ mở lại trang faceboook nhưng không cập nhật trạng thái nào mới. Thông tin gần nhất cô đang tải là đoạn video selfie cùng các thí sinh Hoa hậu khi tham gia hoạt động trong cuộc thi vào ngày 11/8 vừa qua. Điều này cho thấy, Thanh Tú "tiến bộ" rất nhiều, cô chấp nhận "đối mặt" với công chúng cho dù có chuyện gì xảy ra. Còn Đỗ Mỹ Linh lại khác, cô có thể mở face để công chúng cập nhật tình hình cũng như các hoạt động của Hoa hậu thay vì cứ lẳng lặng "bặt âm vô tín" như vậy.

Trước đó, nói về chuyện tình cảm của mình, Đỗ Mỹ Linh cho biết hiện cô đang không yêu ai, nhưng "Mối tình đầu của em là năm lớp 11". Bên cạnh đó, tân Hoa hậu Việt Nam cũng khẳng định rằng dù đã đăng quang nhưng cô không hề có ý định bỏ dở việc học. Bởi từ trước tới nay, cô luôn coi trọng việc học và gia đình cô cũng thế. Cô sẽ cố gắng hoàn thành tốt những năm học cuối cùng và người đẹp cũng tin chắc trường Đại học Ngoại Thương sẽ tạo điều kiện cho cô vừa làm tròn nghĩa vụ của một Hoa hậu, vừa có thể học tập tại trường.

Lộ điểm thi Đại học cực 'choáng' của tân Hoa hậu Việt Nam 2016
Lộ điểm thi Đại học cực 'choáng' của tân Hoa hậu Việt Nam 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Điểm thi Đại học của Tân Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh đã khiến nhiều người phải bất ngờ.
Hoa hậu Mỹ Linh văng tục với bạn trai: Sự thật 'sốc' bị phơi bày
Hoa hậu Mỹ Linh văng tục với bạn trai: Sự thật 'sốc' bị phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh văng tục với bạn trai gây xôn xao cộng đồng mạng. Liệu điều này có ảnh hưởng đến ngôi vị của người đẹp sinh năm 1997?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong