Đám cưới Tim - Trương Quỳnh Anh: Gia đình ngăn cấm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho đến thời điểm này, Tim vẫn chưa thuyết phục được bố mẹ Trương Quỳnh Anh sau lỗi lầm mà anh đã gây ra.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trương Quỳnh Anh và Tim đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, đề cập đến chuyện kết hôn, nữ diễn viên xinh đẹp hồi trước cô và Tim đã sống với nhau, thậm chí đã sinh con, bố mẹ cô thời điểm đó tất nhiên rất mong cả hai làm đám cưới thì lại không làm. Sau đó là đổ vỡ, chia tay, cho nên đến giờ, bố mẹ cô chưa tin là Tim thực sự quay trở lại chân thành.

truong quynh anh phunutoday1

Đám cưới Tim - Trương Quỳnh Anh: Gia đình ngăn cấm? 

Về phía Tim, anh phải kiên trì thuyết phục gia đình "vợ" tin tưởng trở lại. Thực ra, hai người đã sống với nhau, đã đăng ký kết hôn, và đã có con. Đám cưới chỉ là chiếc “vỏ bọc” cho một cuộc hôn nhân, quan trọng là thực chất bên trong cả hai sống với nhau như thế nào. Bây giờ quay trở lại với nhau, Tim cần quan tâm bà xã một cách chân thành nhất, còn đám cưới diễn ra được ngày nào, chuyện đó không quá quan trọng.

Trước tin đồn, làm đám cưới ngoài đảo, Tim cho biết, đó là điều không thể nói trước được. Thực tế có thể là vậy, dư luận lại có cơ hội lên án cặp đôi “lắm chiêu” bày đặt cầu hôn mà cuối cùng vẫn không có đám cưới. Cho dù thế, anh nghĩ những gì mình làm lúc trước chính là cái “nhân” để sau này mình nhận lại “quả” thì cũng đành chịu thôi. Nhưng anh vẫn ước mình cứ chứng minh sự chân thành và gia đình sẽ đồng ý để nam ca sỹ đón "vợ" lên xe hoa. 

Còn với Trương Quỳnh Anh, công việc vất vả, Tim đưa cô đi nghỉ vài ngày, công chúng đánh giá sao là quyền của họ.Tất cả mọi chuyện trong cuộc đời hai người đều là thật nhưng người ta vẫn có quyền nói “diễn”. Khi Tim cầu hôn, cô đã khóc, thực sự cảm giác đó rất khó diễn đạt. Dù gì, cô và Tim đã sống với nhau rồi, và con trai chính là sợi dây kết nối hai người. Cô nghĩ cả hai sẽ cố gắng học cách để sắp xếp cuộc sống mới cho ổn thoả hơn những ngày qua.

truong quynh anh phunutoday2

Trước đó, một người bạn của Tim bất ngờ chia sẻ đoạn video clip dài chừng 11 phút, phát trực tiếp toàn cảnh nam ca sỹ "Một vòng trái đất" cầu hôn Trương Quỳnh Anh vào lúc 13h trưa ngày 15/8 trong khung cảnh tại rạp chiếu phim. Màn hình chạy chiếu những hình ảnh lãng mạn, tình cảm của hai người và một mình nữ diễn viên "Nữ đại gia" ngồi ở hàng ghế khán giả đang ngậm ngùi ngồi xem và khóc vì xúc động.

Tim và Trương Quỳnh Anh yêu nhau sau khi tham gia bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Sau đó hai năm, vào khoảng đầu năm 2012, fan hâm mộ bất ngờ bắt gặp cặp đôi này dắt nhau đi mua sắm quần áo cho trẻ sơ sinh. Không lâu sau đó, cả hai công khai tình cảm và đến khoảng giữa năm 2012 họ chào đón đứa con trai đầu lòng kháu khỉnh, đáng yêu đặt tên là Cát An (Sushi).

Vợ đại gia kim cương thay đổi bất ngờ sau sự cố và bị 'đe dọa'
Vợ đại gia kim cương thay đổi bất ngờ sau sự cố và bị 'đe dọa'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã có những thay đổi bất ngờ sau sự cố và bị 'đe dọa' hack nick, gây xôn xao cộng đồng mạng.
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây có thể coi là câu trả lời thông minh nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm của mình kể từ sau khi đăng quang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link