Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên: Nụ hôn ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) và “nam thần” Tiêu Nại (Dương Dương) đã có nụ hôn đầu tiên sau khoảng thời gian xa cách.

Trước đó, trường đại học bắt đầu nghỉ hè, Tiêu Nại (Dương Dương) cùng bạn bè tốt nghiệp, trong khi Vy Vy (Trịnh Sảng) lại phải trở về quê nhà ở Vũ Hán. Trước khi đi, Tiêu Nại đã trao một nụ hôn nhẹ lên trán, khiến cô vô cùng bối rối.

Khi trở lại sau khoảng thời gian xa cách ngắn ngủi, Tiêu Nại đã không kiềm lòng mà hôn cô ngay chính tại văn phòng của mình. Sau nụ hôn đầu, Vy Vy vì quá xấu hổ mà đã bỏ chạy, trở về nhà của bạn mình, Tiêu Nại đã phải dùng kế khích tướng mới có thể gặp được cô.

Sau khi kí hợp đồng nhượng bản quyền, Lô Vỹ Vy Vy nhận được linh thú và bảo vật mình cần, cô đã làm một cây trâm cài cho Nhất Tiếu Nại Hà, xem như "của hồi môn" của mình.

Cặp đôi được quan tâm tiếp theo là KO (Trương Bân Bân) và Hách Mi (Trịnh Nghiệp Thành). Hách Mi đã bị chính bạn thân của mình – Tiêu Nại "dâng tặng" cho KO. Cậu chàng không ngờ rằng anh đầu bếp mà mình xem là tri kỉ lại chính là hacker nổi tiếng trong giới IT và là người đã hack và thay đổi hình nền máy tính của mình.

Phim dự kiến dài 30 tập, lên sóng mỗi ngày hai tập từ 19h30 (giờ địa phương) của hai đài Đông Phương và Giang Tô, được chiếu online độc quyền tại Youku. Hãy cùng chờ đợi và đón xem diễn biến mới nhất của bộ phim.

 

Moon Lovers: Lee Jun Ki làm nao lòng các fan
Moon Lovers: Lee Jun Ki làm nao lòng các fan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay từ khi có tin Lee Jun Ki đảm nhận Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng), mọi hoạt động của anh chàng luôn được fan chú ý.

 

Uncontrollably Fond: Những bài học quý giá
Uncontrollably Fond: Những bài học quý giá
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều khán giả đã có những bài học quý giá được đúc kết sau khi xem Uncontrollably Fond.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link