Vbiz 19/5: Khắc Tiệp mất gà cưng, Hà Hồ thái độ với fan hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp mất gà cưng, Hà Hồ thái độ với fan hâm mộ, Mạc Hồng Quân chuẩn bị cưới Kỳ Hân, Phương Trinh được truyền thông Trung Quốc khen...

Khắc Tiệp mất gà cưng, Hà Hồ thái độ với fan hâm mộ

Có lẽ, Hà Hồ chưa mấy khi được tận hưởng những quãng thời gian yên bình không điều tiếng khi thời gian này, cô liên tục vướng phải những chuyện thị phi. Cô vừa bị dính vào scandal với Phạm Hương quanh chuyện tình cùng đại gia kim cương và tỏ thái độ với Hari Won. Mới đây, cư dân mạng đã truyền nhau một đoạn clip ghi lại hình ảnh hậu trường của "Nữ hoàng giải trí" trong một show diễn của cô. Có thể thấy, nữ ca sỹ có vẻ không mấy hào hứng, thân thiện, thậm chí "khó chịu" khi được fan yêu cầu chụp hình cùng.

Song Seung Hun và lưu Diệc Phi chia tay

Là cặp đôi nổi tiếng nhất làng giải trí hiện tại, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi khiến nhiều người bất ngờ khi chia tay nhau. Theo thông tin từ Tân Hoa Xã, những người thân của cả hai đã xác nhận cặp đôi chia tay trong bí mật. Người chủ động nói lời chia tay là Song Seung Hun. Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim Tình yêu thứ ba. Hai người xác nhận chuyện hẹn hò vào tháng 8/2015.

Mạc Hồng Quân cưới Kỳ Hân

Thông tin mới nhất về cặp đôi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cho thấy cả hai đang chuẩn bị chụp bộ ảnh cưới và đám cưới sẽ diễn ra tại quê nhà vào tháng 6. Trong khi bạn trai cũ chuẩn bị đám cưới thì Ly Kute cũng đã bắt đầu đi làm để nuôi con sau hai tháng sinh.

Linh Chi rời Venus

Từng là một cặp bài trùng với Ngọc Trinh từ những bộ ảnh thời trang cho tới ở đời thường hay trên các thảm đỏ sự kiện nhưng Linh Chi mới đây cho biết cô đã không còn là "gà cưng" của Khắc Tiệp. Cô gửi lời cảm ơn tới mọi người sau 3 năm là người của Venus và cô ra đi vì những dự định riêng của bản thân.

Angela phương trinh ở cannes

Sau trang phục lấy cảm hứng từ tranh Đông Hồ, Phương Trinh vừa ghi điểm với bộ váy lấy cảm hứng từ đại dương. Cô được báo giới Trung Quốc khen ngợi là xinh đẹp, gu thời trang đáng khen và là ngôi sao trẻ tương lai của châu Á.

'Sốc' với nhan sắc của Lý Nhã Kỳ - Angela Phương Trinh tại Cannes
'Sốc' với nhan sắc của Lý Nhã Kỳ - Angela Phương Trinh tại Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ - Angela Phương Trinh đã thực sự tỏa sáng khi lọt vào ống kính máy ảnh của nhiếp ảnh gia quốc tế tại thảm đỏ LHP Cannes.
Chân dung 6 người đẹp từng trao trọn trái tim cho Quý Bình
Chân dung 6 người đẹp từng trao trọn trái tim cho Quý Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước Minh Hằng, Quý Bình có một chuyện tình dài với Lê Phương, một cuộc gặp gỡ định mệnh với Tú Vi và một cuộc hôn nhân nhiều trắc trở
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn