Vbiz 2/12: Linh Nga bị chồng cũ tố sau ly hôn, MC Phan Anh thừa nhận đánh vợ

( PHUNUTODAY ) - 'Chim công làng múa' Linh Nga bất ngờ bị chồng cũ đại gia tố sự thật bất ngờ sau ly hôn; MC Phan Anh thừa nhận đánh vợ.

giai-tri-phunutoday.vn -

Mới đây, trên mạng xã hội và một số diễn đàn rộ lên thông tin chồng cũ Linh Nga đang tìm cách giành lại quyền nuôi và giáo dục con. Theo đó, dù đã để Linh Nga chăm sóc con gái, nhưng anh T. (chồng cũ Linh Nga) cho rằng hiện nay điều kiện phát triển của con anh đang không được đảm bảo, một trong những nguyên nhân đưa ra là Linh Nga thường xuyên xuất ngoại, giao con cho người giúp việc. Anh T. muốn yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con, thậm chí có khả năng sẽ nhờ tới pháp luật để giải quyết.

Trong khi đó, anh lại có đủ điều kiện về sinh hoạt, thu nhập cũng như thời gian để nuôi dạy con tốt, vì vậy anh mong muốn đươc trực tiếp nuôi con gái, và chỉ yêu cầu Linh Nga chu cấp 1 triệu/tháng.

giai-tri-phunutoday.vn-1

Trong buổi giao lưu mới đây, MC Phan Anh đã chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống hôn nhân của mình. Anh cho biết mình là người nóng tính và không ít lần 2 vợ chồng lớn tiện với nhau. Nam MC không thể quên trong một lần mất kiểm soát anh đã giơ tay tát bà xã. Theo chia sẻ của anh thì đó là lần duy nhất anh dám đánh vợ.

Là một người cởi mở nên khi Nhà báo Hà Sơn hỏi về chủ đề gia đình, Phan Anh không ngại chia sẻ nhiều câu chuyện chân thật về cuộc sống vợ chồng. Trong đó, anh nhắc đến 3 lần bực tức nhất giữa hai người, trong hơn 10 năm qua.

Phan Anh nói, trong một lần nóng giận lên đến đỉnh điểm anh đã cảnh cáo vợ: "Em đừng nói nữa không anh đánh em đấy", tuy nhiên vợ anh vẫn tiếp tục khiêu khích: "Có giỏi thì tát đi, sao sợ à".

Lúc đó, Phan Anh đã cố nhịn nhưng lời thách thức như giọt nước làm tràn ly khiến anh mất kiểm soát, giơ tay tát vợ.

Nam MC thú nhận "đó là lần duy nhất dám đánh vợ" và sau đó "đã bị vợ sỉ vả trong một thời gian dài".

giai-tri-phunutoday.vn-2

Mới đây, Trương Thế Vinh lại vướng nghi án cặp kè diễn viên Cao Thái Hà khi cả hai xuất hiện tình tứ tại một sự kiện. Hình ảnh thân mật của cả hai khiến dân mạng đặt ra câu hỏi, liệu có phải Trương Thế Vinh đã tìm được tình yêu mới.

Liên lạc với Cao Thái Hà, nữ diễn viên cho biết cô và Trương Thế Vinh từng đóng chung khá nhiều dự án phim truyền hình, mới đây nhất là Chạm vào danh vọng. Vì thế khi gặp lại nhau trong một sự kiện gần đây, cả hai rất vui vẻ hội ngộ nhau sau 3 tháng phim kết thúc. Cao Thái Hà cũng khẳng định chỉ xem Trường Thế Vinh là anh đồng nghiệp thân thiết.

giai-tri-phunutoday.vn-3

Cái chết oan khuất của nữ MC nổi tiếng đã tạo nên làn sóng phản đối mạnh mẽ tại Trung Quốc. Hàng trăm đồng nghiệp ngành truyền hình trên cả nước đã ký vào tâm thư gửi ban lãnh đạo đài tỉnh An Huy. Theo đó, họ yêu cầu giám đốc đài xem xét cho thôi việc Phan Áo và Dương Liễu Y đồng thời cầu khẩn các đài truyền hình không đón nhận hai người này.

Cách đây vài ngày, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin MC - BTV nổi tiếng Đoạn Đan Phong tự sát bằng cách nhảy xuống từ tầng 11. Cô qua đời khi mới 29 tuổi. Trước khi quyết định tự tử, cô để lại những dòng tâm sự khi phát hiện chồng sắp cưới Phan Ái ngoại tình với nữ đồng nghiệp Dương Liễu Y.

Cô viết, "Chuyện tình cảm không thể ép buộc nhưng là người phải có đạo đức tối thiểu. Nếu đây là những gì hai người muốn, tôi sẵn sàng chúc phúc cho hai người".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn