Vbiz 20/3: Lâm Chi Khanh bỏ thi, Hoàng Thùy Linh công khai hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chí Khanh rút khỏi Bước Nhảy Hoàn vũ, Hoàng Thùy Linh công khai hẹn hò với Vĩnh Thụy


Trong liveshow 4 của Bước nhảy Hoàn vũ 2016, khán giả khá bất ngờ khi Lâm Chi Khanh tuyên bố rút khỏi cuộc chơi. Được biết nguyên nhân khiến "công chúa" rời khỏi Bước nhảy Hoàn vũ là do lý do sức khỏe. Nữ ca sĩ chuyển giới đã chia sẻ rằng, cô liên tiếp bị chấn thương khi trình diễn và luyện tập. Dù rất buồn và tiếc nuối, nhưng để đảm bảo sức khoẻ, nữ ca sĩ buộc phải bỏ thi Bước nhảy hoàn vũ vào phút chót.

Dù đã vướng tin đồn hẹn hò từ lâu nhưng cặp đôi vẫn e ngại trước dư luận, nhưng mới đây Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh hẹn hò cùng siêu mẫu Vĩnh Thụy trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết “Hôm nay được bạn ý đưa đi xem phim!!! Nhìn giống nhau như hai anh em nhỉ?". Nữ diễn viên "Nhật Ký Vàng Anh" gọi người yêu là "bạn ý", cặp đôi còn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, thân thiết.

Tối 19/3, người mẫu Trang Lạ bất ngờ tổ chức hôn lễ cùng bạn trai Việt kiều tại TP HCM. Đám cưới của cô diễn ra với khoảng 100 khách, là những bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình. Được biết ông xã của Trang Lạ tên Trần Tiễn Chánh, là bác sĩ tại Pháp. Cả hai đã có 5 năm tìm hiểu trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Hôn lễ được tổ chức ngay tại biệt thư triệu đô mới được xây dựng của cặp đôi.

Mấy ngày qua, dân cư mạng xôn xao bàn tán trước một đoạn tin nhắn trò chuyện thân mật giữa "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh với một người mẫu. Theo đó đoạn tin nhắn được dân cư mạng truyền tải có nội dung Kim Lý tán tỉnh và rủ rê nữ người mẫu qua nhà riêng vào lúc nửa đêm. Bên cạnh chat, hình ảnh chung của cặp đôi khi đi chơi cùng nhau cũng bị lộ. Trước những ồn ào dư luận, khi liên lạc với Kim Lý, nam diễn viên lấy lí do đang tập trung quay cho bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn để từ chối trả lời.

Trong chương trình “Song Đấu” diễn ra tối 19/3, Trấn Thành và rapper Đinh Tiến Đạt lần đầu có cuộc "chạm trán" nhau sau scandal tình ái ầm ĩ với Hari Won. Dù là hai người đàn ông cùng yêu một người phụ nữ với tư cách là "tình mới", "tình cũ", tưởng chừng họ sẽ chẳng thể nhìn mặt nhau, thế nhưng cả hai vẫn đối xử với nhau khá đàng hoàng, trò chuyện thoải mái. Nếu Trấn Thành là một quân sư hoạt ngôn thì Tiến Đạt khá yên vị trong vai trò của một người chơi. 

"Choáng" với đám cưới xa hoa của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi "Bộ bộ kinh tâm" khiến mọi người "choáng" trước sự đầu tư hoành tráng cho đám cưới cổ tích đầy xa hoa.
Sự thật tin đồn bác sĩ đẹp nhất hành tinh hẹn hò với Hoa hậu Pia
Sự thật tin đồn bác sĩ đẹp nhất hành tinh hẹn hò với Hoa hậu Pia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bác sĩ nổi tiếng Dr. Mike vừa xác nhận chuyện anh hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn