"Choáng" với đám cưới xa hoa của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi "Bộ bộ kinh tâm" khiến mọi người "choáng" trước sự đầu tư hoành tráng cho đám cưới cổ tích đầy xa hoa.

Hôn lễ của "Tứ Gia" Ngô Kỳ Long và "Nhược Hy" Lưu Thi Thi vào ngày 20/3 thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đây được đánh giá là sự kiện được chú ý nhất làng giải trí Hoa ngữ và người hâm mộ trên toàn châu Á. Lễ rước dâu của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi được tổ chức vào sáng nay (ngày 20/3) tại đảo Bali (Indonesia). Hôn lễ chính thức được diễn ra vào chiều tối cùng ngày. Cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ và xuýt xoa khi tổ chức đám cưới vô cùng hoành tráng. Ngay cả không gian tiệc cưới cũng được chuẩn bị vô cùng cầu kỳ.

Ngô Kỳ Long đã thuê 6 chiếc máy bay để chở 400.000 bông hoa tươi, lễ phục và thiết bị lắp đặt, bày trí tới nơi làm lễ

Để chuẩn bị cho lễ cưới ngày 20/3, Ngô Kỳ Long - một trong những ông chủ giàu có và quyền lực của Cbiz - đã chịu chi số tiền tới hàng trăm triệu nhân dân tệ. Đám cưới được tổ chức trong ba ngày hai đêm, với khoảng 100 khách mời. Chú rể chi trả tiền thuê khách sạn 5 sao tại Bali (Indonesia), tiền quà tặng, bao trọn gói chi phí cho các khách mời tham dự.

Riêng tiền vé máy bay và chỗ ở cho các khách mời tốn khoảng hai triệu tệ (tương đương 6,8 tỷ đồng). Chi phí cho các bữa tiệc cũng rất đắt đỏ, chỉ tính riêng rượu vang đã tiêu tốn tới 10 triệu tệ (khoảng 34 tỷ đồng). Đôi uyên ương đề nghị khách mời không tặng tiền mừng cũng như quà cáp đắt tiền.

Đám cưới của cặp "Tứ Gia" Ngô Kỳ Long và "Nhược Hy" Lưu Thi Thi đã diễn ra trong không khí lãng mạn tại hòn đảo Bali xinh đẹp.

Lễ rước dâu được thực hiện sáng 20-3, dù ở Bali nhưng cặp sao phim “Bộ bộ kinh tâm” tiến hành đầy đủ các nghi lễ theo đám cưới truyền thống Trung Quốc. Được biết, dàn phù rể bao gồm hai thành viên của nhóm Tiểu Hổ Đội là Trần Chí Bằng và Tô Hữu Bằng, Viên Hoằng, Diệp Tổ Tân, Hình Ngạo Vỹ. Điều khiến cư dân mạng xứ Trung thích thú là chú rể Ngô Kỳ Long mặc long bào màu đỏ nổi bật và không gian tiệc cưới đẹp như cổ tích.

Cặp đôi thực hiện những nghi lễ trong lễ rước dâu. .Khoảnh khắc, cô dâu và chú rể có cử chỉ chăm sóc dành cho nhau. Tô Hữu Bằng đã lau nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng này.

Được biết trước khi tổ chức đám cưới, Ngô Kỳ Long dành tặng cho bà xã món quà sính lễ trị giá 1,08 tỷ NDT (tương đương gần 3.800 tỷ đồng. Ngoài ra "Tứ Gia" cũng đã chi bộn tiền cho hôn lễ, thiệp cưới và trang sức của Lưu Thi Thi. Hoa tai kim cương của Lưu Thi Thi đeo trong hôm chụp ảnh đến từ thương hiệu Phenomena, khảm hai màu có giá 2,9 triệu Đài tệ (gần 2 tỷ đồng). Nhẫn cưới của cô có hình số 8 ngược, là kim cương thuộc thương hiệu Infinity, giá không dưới 705.000 Đài tệ (hơn 475 triệu đồng). Bản thân Ngô Kỳ Long, anh tự sắm cho mình nhẫn kim cương của Brio, làm từ vàng trắng với giá 470.000 Đài tệ (hơn 300 triệu đồng).

Cô dâu, chú rể rạng rỡ ngày cưới.

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi là một trong những cặp đôi hot nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai nên duyên sau khi đóng cặp trong Bộ bộ kinh tâm và đã đăng ký kết hôn đầu năm 2015. Tuy chênh nhau đến 17 tuổi nhưng cả hai được khen là đẹp đôi và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Kim Lý nói gì trước tin đồn rủ người mẫu sexy qua nhà lúc nửa đêm
Kim Lý nói gì trước tin đồn rủ người mẫu sexy qua nhà lúc nửa đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những dòng trò chuyện thân mật giữa "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh với người mẫu sexy khiến nhiều người tò mò chú ý.
Sự thật tin đồn bác sĩ đẹp nhất hành tinh hẹn hò với Hoa hậu Pia
Sự thật tin đồn bác sĩ đẹp nhất hành tinh hẹn hò với Hoa hậu Pia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bác sĩ nổi tiếng Dr. Mike vừa xác nhận chuyện anh hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn