Khi mỹ nhân Việt "lộng ngôn" về tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồng Quế, Angela Phương Trinh, Linh Chi,... là những người đẹp có các phát ngôn khá "ngông" về tiền bạc.

Linh Chi: "Người chịu móc tiền đưa bạn mới chứng tỏ thật lòng yêu bạn"

Khi mỹ nhân Việt

Linh Chi cho biết quan điểm của mình về người đàn ông lý tưởng. Cô nói: "Các cô gái nhớ nè: Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, cũng không cần tìm một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng lại kì kèo từng đồng với người yêu mình. Sổ tài khoản của đàn ông không quan trọng, quan trọng là có bao nhiêu tiền tiêu lên người yêu mình.

Đừng bao giờ tự thôi miên mình chỉ cần tình yêu không cần vật chất, ở thời đại ai ai cũng mẫn cảm với tiền bạc này, người chịu móc tiền mồ hôi nước mắt của mình đưa bạn mới chứng tỏ thật lòng yêu bạn, bởi vì những người kiệt xỉ mãi mãi chỉ yêu bản thân mình mà thôi".

Kelly Nguyễn: “Chỉ có tiền mới mang chúng ta xích lại gần nhau”

Kelly Nguyễn từng chia sẻ quan điểm về tiền của mình trong một bài báo. Cô cho rằng tiền mang mọi người xích lại gần nhau hơn: “Trước giờ tôi vẫn thấy câu đó đúng. Tiền nó có sức mạnh chi phối nhiều thứ lắm kể cả tình yêu. Tất nhiên, yêu thì nhiều yếu tố khác nhau, nhưng theo tôi thấy bây giờ chỉ có tiền mới mang chúng ta xích lại gần nhau”.

Hồng Quế: "Tôi là đứa mê tiền!"

Khi mỹ nhân Việt

Sinh năm 1994, Hồng Quế sớm nổi tiếng và kiếm được nhiều khoản tiền từ nghề mẫu. Cô cũng nổi tiếng với tin đồn được các đại gia săn đón. Ở tuổi 18, cô mạnh miệng khẳng định: “Tôi là đứa mê tiền!”. Phát ngôn đó dễ dẫn đến luồng suy nghĩ: cô đang đặt tiền lên làm mục đích sống và muốn kiếm tiền bằng mọi giá. Có ý kiến cho rằng, chính “niềm đam mê” tiền bạc đã đẩy chân dài này từ một cô gái tài năng, xinh đẹp và lý lịch sạch trở nên bất cần, phản cảm và hư hỏng trong lòng công chúng hâm mộ.

Angela Phương Trinh: “Người ta trả 20.000 USD để gặp tôi 20 phút!”, "Tôi từng shopping hết 1 tỷ đồng"

Sau sự việc bán dâm gây xôn xao dư luận năm 2012, Angela Phương Trinh khiến nhiều người “cười tủm” vì phát ngôn “Người ta trả 20.000 USD để gặp tôi 20 phút!”. Phát ngôn này ngay lập tức vấp phải phản ứng mạnh từ công chúng, cả những người trong nghề. Phát ngôn có phần phi logic của cô nàng khiến nhiều người cho rằng cô đang “nổ” và đánh bóng bản thân quá mức.

Angela Phương Trinh là một nghệ sĩ, vì thế giá trị của cô nên thể hiện trong những tác phẩm điện ảnh, nghệ thuật mà cô cống hiến cho công chúng chứ không phải vì vài phút gặp mặt với đại gia nào đó. Phát ngôn của cô, trong thời điểm tương đối nhạy cảm ấy khiến không ít người liên tưởng đến những lời mời mọc bán dâm khiếm nhã.

Khi mỹ nhân Việt

Năm vừa qua, Angela Phương Trinh không đi hát, không đóng phim, nhưng vẫn mua thêm xế hộp 6 tỷ đồng, nhiều người cho rằng cô có đại gia chống lưng. Tuy nhiên, người đẹp chia sẻ: "Tôi không có nhiệm vụ phải giải thích chi ly về thu nhập của mình với bất kỳ ai. Mọi người chỉ cần biết rằng, nếu không có tiền, làm sao tôi có thể chi tiêu như thế được. Nếu mình sống mà cứ phải lo sợ người khác nhìn nhận và đánh giá thế nào thì tôi sẽ không thể vui vẻ và thoải mái được".

Trong một chương trình khác, Phương Trinh tiết lộ: "Tôi mê shopping, vô trung tâm thương mại thì không thể ra được, mua hoài không chán. Lần trước đi Singapore, tôi nhờ 4 người bạn trai đi theo cùng. Kết quả sau một ngày, họ kiệt sức vì mang đồ phụ tôi. Ngày hôm sau họ từ chối vì lý do bận việc nhưng tôi biết họ “sợ” tôi. Lần ấy tôi mua hết gần một tỷ đồng. Tôi có thể mua sắm quên cả trời đất, ăn uống. Tôi hay bị choáng ngợp trước sự hào nhoáng của hàng hiệu, kiếm được bao nhiêu, tôi đổ cả vào quần áo, phụ kiện của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây cũng là cách giải tỏa stress và tự thưởng cho bản thân sau thời gian làm việc mệt mỏi".

Sự thật tin đồn bác sĩ đẹp nhất hành tinh hẹn hò với Hoa hậu Pia
Sự thật tin đồn bác sĩ đẹp nhất hành tinh hẹn hò với Hoa hậu Pia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bác sĩ nổi tiếng Dr. Mike vừa xác nhận chuyện anh hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach
Hôn lễ bí ẩn của người mẫu Trang Lạ và đại gia Việt kiều Mỹ
Hôn lễ bí ẩn của người mẫu Trang Lạ và đại gia Việt kiều Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân dài 25 tuổi hạnh phúc bên ông xã Việt Kiều trong lễ cưới cổ tích tại biệt thự triệu đô.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link